Tin Hà Tĩnh

Trung vệ Tiến Dũng hóa 'hotboy bán thịt'

Sau khi túc trực chăm bố bệnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tranh thủ ra chợ phụ mẹ bán thịt.

Trong lúc các đồng đội trở về CLB và đoàn tụ gia đình để chuẩn bị đón tết lớn sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng vang dội tại đấu trường châu Á thì trung vệ Bùi Tiến Dũng lại bận chăm bố bệnh trong viện. Sau khi bố anh khỏe lại, cầu thủ gốc Hà Tĩnh đã tranh thủ ra chợ phụ mẹ bán thịt.

Hai mẹ con trung vệ Tiến Dũng cười thật tươi cùng chụp bức ảnh lưu niệm.

Được biết bố anh đã bình phục và được xuất viện cách đây không lâu. Các fan đã nhanh tay chộp được bức ảnh người hùng của U23 cười thật tươi bên mẹ trong những ngày giáp tết. Tiến Dũng nổi bật giữa khu chợ bình dân với nụ cười thân thiện.

Chính những tình thương của anh dành cho bố đã khiến các fan nức lòng ngưỡng mộ. Cầu chúc cho gia đình của Dũng may mắn và phát đạt trong năm mới.

Tại giải U23 châu Á vừa qua, trung vệ của CLB Viettel là trụ cột không thể thiếu của U23 Việt Nam. Anh luôn thể hiện mình là một chốt chặn đáng tin cậy của đội tuyển. Tiến Dũng là người thực hiện cú sút luân lưu cuối cùng quyết định chiến thắng của U23 Việt Nam với U23 Iraq.

Mới đây, hơn 15 tỷ đồng tiền thưởng đợt 2 đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chuyển tới tay cầu thủ U23 Việt Nam, nhưng mỗi cầu thủ bị tạm giữ lại 10% để nộp thuế thu nhập cá nhân. Tiền thưởng đã được VFF chuyển khoản đầy đủ đến các thành viên của U23 Việt Nam.

Tác giả: Trang Ý

Nguồn tin: bongda.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP