Tin Hà Tĩnh

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sum vầy, ấm áp bên gia đình ngày Tết

Chiều 30 Tết, Bùi Tiến Dũng, chàng trung vệ "thép" của đội tuyển U23 Việt Nam sum vầy, ấm áp bên gia đình trong mâm cơm tất niên tại quê nhà huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Sau những giờ phút thi đấu tưởng chừng như nghẹt thở tại giải U23 châu Á, có lẽ đối với Bùi Tiến Dũng những ngày Tết mới được nghỉ ngơi và có nhiều thời gian sum vầy bên gia đình.

Năm nay, gia đình trung vệ gói rất nhiều bánh chưng.

Theo ghi nhận, mặc dù đã chiều 30 Tết nhưng tại nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn có rất nhiều fan hâm mộ đến thăm hỏi, chụp ảnh và xin chữ ký. Đặc biệt, trong số đó có cả những cụ ông, cụ bà cao tuổi. Rất đông người hâm mộ đến chơi khiến không khí ngày cuối cùng của năm cũ tại nhà chàng trung vệ thêm rộn ràng, đầm ấm.

Dù đã là ngày 30 Tết nhưng tại nhà Bùi Tiến Dũng vẫn có rất đông người dân đến chơi, xin chữ ký và chụp hình cùng chàng trung vệ.


Ánh mắt long lanh, bà Dương Thị Hường, mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng không giấu được niềm vui: “Tết là ngày đoàn viên, là ngày gia đình được sum vầy sau một năm bộn bề, lo toan công việc. Với tôi, ngày Tết nhìn các con về đông đủ là thấy vui sướng lắm rồi. Năm nay, Tiến Dũng vừa trải qua kỳ thi đấu với nhiều cảm xúc nên khi em về quê ăn Tết, niềm vui của gia đình tôi như được nhân lên”.

Trong bữa cơm ngày cuối năm, chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng gần gũi chụp hình với các cháu trong gia đình.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP