Tin Hà Tĩnh

Trung vệ Bùi Tiến Dũng ký tặng ảnh gây quỹ giúp người nghèo đón Tết

Có mặt tại một triển lãm ảnh sáng nay ở Hà Tĩnh, trung vệ U23 Bùi Tiến Dũng đã ký tên lên 80 bức ảnh để gây quỹ cho người nghèo đón Tết.

Sáng 12/2, Hội liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Tĩnh tổ chức trao giải triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật với chủ đề "Bóng đá Việt Nam trong lòng người hâm mộ".

Ông Trần Hướng, Phó chủ tịch Hội liên hiệp Văn học Nghệ Thuật Hà Tĩnh cho biết, sau khi Đội tuyển Việt Nam giành Huy chương Bạc Giải bóng đá U23 châu Á, Hội đã phát động cuộc thi ảnh thời sự - nghệ thuật với chủ đề nêu trên và chỉ trong một thời gian ngắn, các tác giả từ khắp mọi miền quê đã gửi về nhiều khoảnh khắc đẹp, gây ấn tượng mạnh với người xem.

"Có 11 bức ảnh đoạt giải. Các tác phẩm ảnh tập trung phản ánh không khí vui mừng của người dân Hà Tĩnh trước kỳ tích lịch sử mà đội U23 tạo ra, trong đó có những hình ảnh tại quê nhà của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở huyện Đức Thọ", ông Hướng nói.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng bức ảnh chụp lại khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan cho trung vệ Tiến Dũng. Ảnh: Đậu Hà

Có mặt tại lễ trao giải, trung vệ U23 Bùi Tiến Dũng cùng lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã trao thưởng cho các tác giả đoạt giải và ký tên lên 80 bức ảnh được trưng bày tại triển lãm để bán đấu giá, gây quỹ giúp người nghèo đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

"Cùng với cảm xúc từ bóng đá, ban tổ chức muốn tạo ra sự chia sẻ và tiền đấu giá từ những tác phẩm ảnh, dù ít hay nhiều cũng là một chiếc bánh chưng gửi đến người nghèo", ông Hướng cho hay.

Theo đại diện ban tổ chức, việc đấu giá được hưởng ứng rất tích cực, hiện đã bán được gần một nửa, trong đó có bức ảnh được mua với giá 5 triệu đồng.

Tác giả: Đức Hùng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP