Pháp luật

Trung úy công an vuốt tóc, vỗ vai vợ người

Anh Tuấn cho rằng Khiêm có hành vi vỗ vai và vuốt tóc vợ mình là chị Dịu nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ trung úy công an gọi em ruột đến đánh chết người, ngày 8/8, Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã phê chuẩn lệnh khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Khiêm (37 tuổi - nguyên trung úy công an, lái xe của công an TP Bà Rịa) về hành vi cố ý gây thương tích.

Nguyễn Khiêm được xác định là đã gọi em trai Nguyễn Hiệp (31 tuổi, ngụ xã Long Phước, TP Bà Rịa) tới đánh, chém khiến anh Nguyễn Ngô Anh Tuấn (39 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, TP Bà Rịa) tử vong.

Theo điều tra trước đó, vào lúc 18h ngày 29/7, anh Tuấn và Khiêm cùng ngồi nhậu tại một quán ở xã Tân Hưng, TP Bà Rịa nhưng khác bàn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VNN

Tại đây, anh Tuấn cho rằng Khiêm có hành vi vỗ vai và vuốt tóc vợ mình là chị Dịu nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Sau đó, Khiêm liền điện thoại cho em trai mình là Nguyễn Hiệp đến để đánh dằn mặt anh Tuấn. Trước khi đi, Hiệp gọi thêm Phạm Văn Hoàng (37 tuổi) cùng đi gây án.

Đến 23h cùng ngày, anh Tuấn bị Hiệp, Hoàng dùng dao chém nhiều nhát vào tay, chân, mặt dẫn đến bất tỉnh. Nạn nhân được đưa đưa bệnh viện cấp cứu nhưng đến khuya 31/7 đã chết vì vết thương quá nặng.

Được biết, ngày 3/8, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt giam Hiệp và Hoàng. Sau khi làm rõ hành vi kêu em ruột đến đánh người, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố, bắt giam Khiêm.

Trước khi bị khởi tố, bắt giam, Khiêm đã bị tước quân tịch, tạm định chỉ công tác vì là nghi phạm chủ mưu vụ án.

Tác giả: Thùy Dung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP