Pháp luật

Trung úy Công an bị tố lừa tình nói gì?

Theo Trung úy N, những lời tố cáo của chị L chỉ là 1 phía, câu trả lời thế nào phải chờ cơ quan chức năng xác minh.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ Trung uý Công an bị tố lừa tình đến có con, ngày 25/4, trao đổi với báo Đất Việt, chị T.T.L (26 tuổi, ngụ thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) cho rằng, hiện tại chị vẫn chưa nhận được thông báo nào của phía cơ quan chức năng về việc giải quyết đơn tố cáo của chị.

"Từ lúc tôi có thay 7 tháng là giữa tôi với N không có liên hệ gì với nhau nữa. Tôi sinh con được 3 tháng rồi nhưng bên gia đình N cũng như N không có 1 đồng tiền trợ cấp hay lời hỏi thăm nào với mẹ con tôi. Mặc dù anh chị em ruột hay dâu, rể của nhà N đều là giáo viên mà đôi lúc cư xử với tôi cũng không đàng hoàng đâu", chị L nói.

L và N từng chụp ảnh cưới (Ảnh: Chị L cung cấp)

Theo chị L, do bị Trung úy công an tên T.V.N (công tác tại Công an huyện Vĩnh Thuận) dọa dẫm nên chị không dám ở nhà mà phải ở nhờ nhà người quen.

"Sau khi tôi tố cáo, điện thoại tôi liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi đe dọa “chặt chân, chặt tay”. Vì vậy, tôi phải đi trốn nhiều nơi để thoát thân và sinh con", chị L cho biết thêm.

Ngoài tố cáo Trung úy N lừa tình cảm dẫn đến có con trong khi đã đăng ký kết hôn với người khác, chị L còn tố Trung úy N mượn gần 150 triệu đồng nhưng không trả.

Trong khi đó, về việc này, cùng ngày, Trung úy N cho biết: "Hiện tại tôi vẫn đi làm bình thường, những thông tin L tố cáo tôi chỉ là 1 phía. Hiện tại, việc này cứ để cơ quan xác minh và có câu trả lời, tôi chưa thể nói được".

Chị L bị đe doạ bằng tin nhắn. Ảnh: Dân việt

Trước đó, theo đơn tố cáo của chị L, đầu năm 2017, chị quen biết với Trung úy N (lúc này, N đang công tác tại một đơn vị thuộc Công an huyện Phú Quốc).

Hơn 1 tuần quen biết, N đã đưa chị L về nhà chơi và ra mắt cha mẹ ở huyện Vĩnh Thuận. Sau đó, L có đề cập đến chuyện đám cưới và được N chấp thuận (cả hai đã có đi chụp hình cưới).

Đến tháng 4/2017, chị L có thai nhưng N dặn đừng cho ai biết vì chưa tổ chức đám cưới, sợ ảnh hưởng đến công việc. Sau đó, N đã dần lánh mặt chị L.

“Không gặp trong thời gian dài, tôi rời Phú Quốc, đến Vĩnh Thuận tìm thì thấy N đang ở nhà cùng với cha mẹ. Tại đây, cha mẹ của N thông báo con trai mình đã đăng ký kết hôn với người khác từ năm 2014 nhưng chưa tổ chức đám cưới”, chị L nói.

Hiểu rõ bản chất của người yêu, chị L đến cơ quan N công tác để tố cáo. Sau khi bị tố cáo, N đã chuyển công tác về Công an huyện Vĩnh Thuận. Vì vậy, chị L tiếp tục gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Vĩnh Thuận.

Đầu năm 2018, chị L đã sinh một bé trai. Tháng 3/2018, Công an đã lấy mẫu ADN của con trai chị đi xét nghiệm.

Chị L và đứa con trai của chị. Ảnh: Dân việt

“Tôi có nhận được điện thoại của công an thông báo đứa con đúng là của N. Tuy nhiên, tôi yêu cầu được trả lời bằng văn bản thì họ nói phải chờ hoàn tất kết luận”, chị L cho biết.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP