Trong nước

Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam chúc tết tại Hà Tĩnh

 

Chiều 1/2, Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm – Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự, Trưởng ban Hoằng pháp Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh đã đến chúc tết lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ thân mật tiếp đoàn.

hatinh (2)
Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn tiếp Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm  cùng các thành viên Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tới thăm và chúc tết Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh

Thay mặt Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm chúc mừng Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn Lê Đình Sơn vừa được bầu vào BCH Trung ương Đảng; chúc mừng Phó CHủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh được bầu là Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng khoá XII. Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm cũng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện và giúp đỡ Ban Trị sự Phật giáo tỉnh trong các hoạt động Phật sự.

Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm tặng quà chúc tết lãnh đạo tỉnh

Nhân dịp Xuân Bính Thân và kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng, Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh; mong tỉnh nhà tiếp tục phát triển, giành được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực KT-XH và đảm bảo QP-AN.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cảm ơn tình cảm và những đóng góp tích cực của Ban Trị sự Phật giáo đối với tỉnh. Đồng thời khẳng định: Năm vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Hà Tĩnh vẫn đạt được những thành tựu quan trọng trong phát triển KT-XH. Cùng với nỗ lực chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Hội Phật giáo tỉnh cũng đã có những đóng góp tích cực, chung tay góp sức thực hiện các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Bí thư Tỉnh uỷ cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Hoà thượng và Ban Trị sự, bà con  tăng ni, phật tử trong tỉnh; mong muốn Hội Phật giáo tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống làm tốt công tác Phật sự, đóng góp tích cực, hiệu quả hơn nữa thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT-XH, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Phan Dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP