Giáo dục

Trung tâm Kỹ năng sống Tâm Việt giảm 50% học phí

Để giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập và khẳng định vị trí của mình trong tập thể, Trung tâm Kỹ năng sống Tâm Việt, chi nhánh Nghệ An tuyển sinh các lớp học kỹ năng cơ bản từ ngày 23/1 - 30/1. Cùng với đó, Tâm Việt sẽ giảm 50% học phí cho các em khi đăng ký trong thời gian này.

Kiến thức gia tăng hiểu biết – Kỹ năng gia tăng năng lực. Năng lực là nguồn vốn quan trọng nhất cho trẻ trên hành trình đến thành công của mình. Trong đó, kỹ năng sống là thứ mà mỗi người cần dùng mọi lúc, mọi nơi.

Chính vì vậy, ngay từ nhỏ, trẻ em cần được rèn luyện các kỹ năng cơ bản như thuyết trình, giao tiếp, tư duy học tập hiệu quả, sống tự lập... Đó là nền tảng giúp trẻ tự tin, có ý chí vươn lên trong mọi hoàn cảnh cuộc sống.

Tâm Việt mong muốn trang bị cho trẻ những “kỹ năng sống” cơ bản nhất để các em vững vàng bước vào đời

Thấu hiểu được tâm lý trẻ, các khóa học “Kỹ năng sống” của Tâm Việt được ra đời. Tại đây, trẻ được rèn luyện cả thể chất lần tinh thần, giúp gia tăng năng lực cá nhân, ý chí và các kỹ năng cần có trong học tập và cuộc sống.

Với những hiểu biết mới lạ về cuộc sống, đây là môi trường giúp trẻ hòa nhập với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đó là món quà quý giá mà Tâm Việt dành tặng cho những chủ nhân tương lai của đất nước.

Những tiết học thú vị của Tâm Việt

Theo đó, Tâm Việt mở các lớp kỹ năng sống cơ bản như kỹ năng thuyết trình thuyết phục, kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng tư duy và học tập, kỹ năng sống độc lập, kỹ năng phòng chống xâm hai tình dục.

Thời gian tuyển sinh của trung tâm diễn ra từ ngày 23/1 - 30/1. Lớp học kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp ứng xử dành cho học sinh từ 5 – 15 tuổi, vào 17h30 thứ 2, thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật. Đặc biệt, các bậc phụ huynh đăng ký cho các bé tham gia học trong thời gian này sẽ được giảm 50% học phí.

Hãy đến với Tâm Việt để cho trẻ có cơ hội phát triển toàn diện và chinh phục những thành công!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Kỹ năng sống Tâm Việt, chi nhánh Nghệ An

Địa chỉ: 109, đường Phạm Đình Toái, TP Vinh (Nghệ An)

Hotline: 0968 534 589

Tác giả: Lê Hoa

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: Kỹ năng sống , trung tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP