Xã hội

Trung tá Công an đột tử trên xe khách: Lời nhà xe

Theo Thượng tá Minh, trước đây khi đi khám định kỳ, sức khỏe ông Hùng vẫn bình thường.

Liên quan đến thông tin Trung tá Công an đột tử trên xe khách, ngày 26/7, trao đổi với báo Đất Việt, Thượng tá Trương Văn Minh, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Ninh Thuận xác nhận và cho biết, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Đức Hùng (51 tuổi, trú tỉnh Ninh Thuận).

Ông Hùng là Trung tá Công an đang công tác tại Công an tỉnh Ninh Thuận.

"Ông Hùng bị đột tử trên xe khách khi đang về quê, hiện chưa xác định được nguyên nhân ông Hùng đột tử vì cơ quan chức năng còn đang khám nghiệm tử thi và chờ người nhà đến. Trước khi về quê, người ông Hùng không được khỏe", Thượng tá Minh nói.

Người nhà làm thủ tục đưa ông Hùng về quê an táng. Ảnh: VNN

Theo Thượng tá Minh, hiện Công an tỉnh Ninh Thuận đang cử người ra huyện Cẩm Xuyên để nắm tình hình.

Như báo chí đưa tin, sáng ngày 25/7, Trung tá Hùng đón xe khách của nhà xe Ninh Chiểu chạy tuyến Hà Tĩnh-Sài Gòn để về Hà Tĩnh.

Theo nhà xe, đến chiều tối 25/7, Trung tá Hùng vẫn xuống xe ăn cơm cùng với các hành khách khác như bình thường.

Tuy nhiên, đến sáng ngày 26/7, khi xe khách vừa về tới địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên thì nhân viên nhà xe phát hiện ông Hùng đã đột tử.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để chờ người nhà nạn nhân đến bàn giao đưa về lo hậu sự.

Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: "Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong trước đó. Người nhà ông Hùng đang ra Hà Tĩnh để làm thủ tục bàn giao thi thể đưa về quê mai táng”.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: trung tá công an , đột tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP