Tin trong nước

Trung sĩ công an tử vong trong cuộc hỗn chiến

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến anh Siêng tử vong. Ảnh: An Nhơn

Được người quen gọi đến can thiệp cuộc hỗn chiến ở quán cà phê, anh Siêng (trung sĩ Công an quận 5, TP HCM) bị đánh chết.
Hiện trường vụ hỗn chiến khiến anh Siêng tử vong. Ảnh: An Nhơn

Khoảng 19h ngày 23/11, một nhóm người vào quán cà phê Jet, sát quốc lộ 22 (ấp Hậu, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP HCM) để nhậu thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Nghe thông tin người quen xảy ra xô xát, anh Nguyễn Văn Siêng (26 tuổi) chạy xe máy đến can thiệp. Sau đó, anh Siêng đã bị nhóm gần chục thanh niên cầm nón bảo hiểm, dây thắt lưng đánh tới tấp.

Anh Siêng gục trước quán cà phê và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á nhưng đã tử vong. Đến chiều 24/11, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà ở xã Tân Phú Trung, Củ Chi để lo hậu sự.

Theo chính quyền địa phường, anh Siêng là công an nghĩa vụ với cấp hàm trung sĩ đang làm nhiệm vụ ở Công an quận 5. Còn nơi xảy ra hỗn chiến bên ngoài là quán cà phê nhưng bên trong biến tướng có karaoke, thường xuyên xảy ra mất an ninh trật tự.

Công an huyện Củ Chi đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ hỗn chiến.

An Nhơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP