Giải trí

Trung Dũng khoe cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 46

Nam diễn viên phim “Gạo nếp gạo tẻ” sở hữu thân hình 6 múi săn chắc không thua bất kì chàng trai trẻ nào.

Trung Dũng thu hút nhiều sự chú ý khi mới chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh tập gym kèm theo chú thích: "Chuẩn bị cho giải U50". Gần U50 nhưng Trung Dũng vẫn sở hữu thân hình 6 múi săn chắc khiến nhiều người phải xuýt xoa khi ngắm nhìn.

Trung Dũng và Thúy Ngân trong cảnh phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Nam diễn viên của "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết, để có body “đẹp không cần chỉnh”, bản thân phải duy trì chế độ tập thể dục và tập gym thường xuyên, ngay cả khi bận rộn với lịch trình làm việc cũng phải luyện tập.

Trung Dũng sinh năm 1973 là một diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh Việt Nam. Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò MV chương trình truyền hình.

Trung Dũng thu hút nhiều sự chú ý khi mới chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh tập gym khoe cơ bắp cuồn cuộn.

Anh được nhiều người nhớ đến nhờ khuôn mặt nam tính, gai góc và nét diễn cá tính trong nhiều phim truyền hình và cả điện ảnh. Anh nổi tiếng qua những bộ phim như: “Lạc giới”, “Người đàn bà yếu đuối”, “Ngọn nến hoàng cung”, “Nữ cảnh sát tập sự”...

Năm 2018, với vai Kiệt, Trung Dũng đã góp phần tạo nên cơn sốt phim “Gạo nếp gạo tẻ”.

Vào vai diễn Kiệt - ông chồng hiền lành đến mức nhu nhược khiến khán giả vừa thương vừa giận trong phim, Trung Dũng còn vướng nghi án “phim giả tình thật” với bạn diễn Thuý Ngân - cô gái kém anh tới 18 tuổi.

Ở tuổi 46, nam diễn viên sở hữu thân hình khiến nhiều chàng trai trẻ mơ ước.

Đặc biệt, dù chưa từng công khai đời tư song nam diễn viên tiết lộ, anh từng có một đời vợ và hiện vợ con anh đang sinh sống ở nước ngoài...

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP