Một số trụ cột bị chấn thương, kèm theo đó là 7 chiếc thẻ vàng, có lẽ HLV Miura sẽ buộc phải có những toan tính cẩn trọng trong cuộc đối đầu với U23 Thái Lan tối nay. Ấn F5 để liên tục cập nhật.
Khó có chuyện U23 Việt Nam bung toàn lực trước U23 Thái Lan.
Với một nhà cầm quân thực dụng như Miura, chắc chắn ông sẽ phải có những toan tính cẩn trọng, chứ khó có chuyện yêu cầu các học trò bung toàn lực để kiếm một trận thắng trước U23 Thái Lan. U23 Thái Lan hiện là ĐKVĐ của giải, sở hữu trong đội hình rất nhiều cầu thủ chất lượng, từng đoạt hạng tư tại Asiad 17 hồi năm ngoái. Muốn thắng người Thái, các học trò của Miura cần phải chơi với quyết tâm cao nhất, thậm chí 200% khả năng của mình.
Khi chơi với tâm thế như vậy, đồng nghĩa U23 Việt Nam sẽ đối mặt với những chấn thương và thẻ phạt nữa. Nếu như một trụ cột nào đó phải vắng mặt ở bán kết, đó sẽ là điều vô cùng đáng tiếc. Cũng cần phải nói thêm rằng, các đối ở bán kết, dù là U23 Myanmar, U23 Singapore hay U23 Indonesia thì cũng đều khó như nhau. Họ đều là những đội bóng có thực lực.
Không khó hiểu nếu chiều nay, HLV Miura sẽ cất một loạt trụ cột trên ghế dự bị để dưỡng sức và tránh thẻ phạt.
Bên phía U23 Thái Lan, có vẻ họ cũng không muốn tranh đoạt ngôi nhất bảng với U23 Việt Nam. Bằng chứng là trong chia sẻ mới đây, HLV Choketawee Promrut đã thừa nhận, đội bóng của ông chẳng việc gì phải quyết chiến ở trận cuối cùng, nhất là khi những đối thủ ở bán kết có trình độ tương đương nhau. Ông khẳng định không muốn mất ai vì thẻ phạt hay chấn thương. Có thể sẽ là một trận đấu hòa nhà giữa hai đội và rồi cùng dắt tay nhau vào bán kết!
Đội hình dự kiến
U23 Việt Nam: Văn Tiến, Ngọc Hải, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Đức Huy, Huy Hùng, Duy Mạnh, Phi Sơn, Văn Toàn, Thanh Bình.
U23 Thái Lan: Sae-Eae, Narubadin, Kesarat, Daosawang, Notchaiya, Yooyen, Thitipan, Sriyankem, Siwakorn, Tungrath, Chananan.
Xem trực tiếp:
https://www.youtube.com/watch?v=udLaz7SfYTQ