AFF Cup 2016

Trực tiếp bán kết SEA Games: U23 Việt Nam – U23 Myanmar

Trên bước đường chinh phục ngai vàng, thầy trò HLV Miura chưa gặp phải vật cản nào lớn hơn Myanmar – ngôi sao đang lên của giải. Nhưng Việt Nam cũng rất tự tin vào năng lực và các miếng đánh đã hoàn thiện của mình sau vòng bảng. Và chỉ cần chơi đúng phong độ, lốc đỏ sẽ nổi để cuốn phăng vật cản Myanmar.

Từ 5 phút trước

10h35′: U23 Việt Nam sẽ thi đấu với U23 Myanmar trên sân quốc gia Singapore. Đây là sân vận động có sức chứa 55.000 chỗ ngồi và sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt, sân vận động này còn có mái che và hệ thống điều hòa để khắc phục tình trạng nắng nóng khi thi đấu vào buổi trưa.

Hệ thống mái che hiện đại
Sân vận động còn sở hữu hệ thống điều hòa làm lạnh trên khán đài
Từ 26 phút trước

10h25′: Không thể sang Singapore để cổ vũ thày trò HLV Miura, gia đình Phi Sơn có cách tiếp lửa từ xa rất độc đáo. Từ mấy hôm trước, mẹ của Phi Sơn đã mua một tấm vải đỏ rất đẹp và in trên đó chữ: “Quê hương chờ chiến thắng”. Tấm biểu ngữ này được treo ngay trước cửa nhà và được chụp ảnh để gửi sang cho Phi Sơn hòng động viên tinh thần của cậu con trai cùng toàn thể đồng đội.

Gia đình Phi Sơn cổ vũ đặc biệt cho U23 Việt Nam
Từ 49 phút trước

10h09′: Trong quá trình nghiên cứu U23 Myanmar, HLV Miura nhận thấy rằng, trong 14 bàn thắng của đối thủ thì 6 trong số đó được thực hiện từ những tình huống bóng chết, chiếm gần 50%. Nhà cầm quân người Nhật đã cho các học trò tập những bài chống đá phạt và bố trí những cầu thủ cao to cho những bài tập ấy.

HLV Miura cho học trò tập chống bóng bổng – Ảnh: Đức Cường
Từ 1 giờ 21 phút trước

9h35′: Tại trận giao hữu cuối tháng 5 ở Cẩm Phả, đội trưởng Nay Lin Tun đã tỏa sáng khi thực hiện thành công quả Penalty gỡ hòa 1-1 cho Myanmar. Tiền vệ này có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, lối đá vô cùng mạnh mẽ, không ngại va chạm nên chiều nay hàng thủ Việt Nam sẽ cần phải rất cảnh giác với cầu thủ được xem là linh hồn trong các đợt tấn công của Myanmar.

Từ 1 giờ 59 phút trước

8h58′: Tại buổi họp trước trận bán kết 1, HLV Toshiya Miura của U23 Việt Nam tỏ ra tự tin: “Tôi không trực tiếp xem trận U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 22/5 vừa qua, nhưng các trợ lý đã báo cáo với tôi đầy đủ thông tin về đội bóng này. Tôi đã có kế sách hợp lý và tin là các học trò của mình sẽ chơi với phong độ cao. Đội bóng của tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng và sẽ gặt hái được kết quả khả quan”.

Từ 2 giờ 17 phút trước
– BTC giải đã khước từ lời đề nghị đổi giờ thi đấu trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar của trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm vì lý do ảnh hưởng đến lịch truyền hình và công tác phát hành vé. Do vây thầy trò HLV Miura phải thay đổi lịch sinh hoạt và tập luyện.
– Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng đã hồi phục chấn thương mắt cá chân và tham gia trở lại tập luyện bình thường ngày hôm qua. Cầu thủ này hồ hởi: “Chân của tôi đã hoàn toàn bình phục và có thể đá được rồi”.
Hữu Dũng đã sẵn sàng ra sân
– HLV Kyi Lwin đã thổi luồng sinh khí mới vào U23 Myanmar, giúp đội bóng này có lối chơi mềm mại khi thường xuyên sử dụng cách đá ngắn nhỏ. Tại SEA Games lần này, U23 Myanmar bất bại 4/4 trận, giành 10/12 điểm tuyệt đối và vênh vang tiếng vào bán kết với tư cách đội nhất bảng A.
Thông tin lực lượng
Cả 2 có lực lượng mạnh nhất
Thông tin trận đấu
– Tính từ SEA Games 2001 (bắt đầu dành cho cấp độ U23), U23 Việt Nam mới chỉ đọ sức 4 lần với U23 Myanmar. Trong đó có 2 trận chứng kiến kết quả hòa (cùng 0-0) và mỗi đội có 1 lần giành chiến thắng.
– Ở 4 lần đọ sức trước, U23 Việt Nam mới ghi được 2 bàn trong khi U23 Myanmar có 4 lần được ăn mừng bàn thắng.
– Trong 5 trận gần đây, U23 Việt Nam thắng 4, thua 1 (ghi 17 bàn, thủng lưới 4 bàn)
– Trong 5 trận gần đây, U23 Myanmar thắng 3, hòa 1, thua 1 (ghi 14 bàn, thủng lưới 11 bàn)
Đội hình dự kiến
U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tùng, Ngọc Thắng, Duy Mạnh, Huy Hùng, Huy Toàn, Công Phượng, Hồng Quân.
U23 Myanmar: Kyaw Zin, Aung Win, Win Zin, Ko Thein, Si Thu, Thiha Zaw, Kaung Sat, Hlaing Bo, Thiha Zaw, Ye Ko Oo, Lin Tun, Thura Shine.
(Bóng Đá)

Xem Video dự phòng:


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP