Bikini

Trúc Diễm khoe body quyến rũ với bikini

Hình ảnh Trúc Diễm diện bikini đi bơi vô cùng gợi cảm. Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, người đẹp Trúc Diễm đã chia sẻ những hình ảnh quyến rũ trong chuyến đi du lịch ở Thái Lan. Trong hình, Trúc Diễm diện bộ trang phục bikini đen đầy gợi cảm, thoải mái tạo dáng ở hồ bơi.

Dường như kể từ khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 thì đây là một trong những lần hiếm hoi Trúc Diễm tự tin khoe body gợi cảm với người hâm mộ.

Trúc Diễm khoe body quyến rũ với bikini 1Trúc Diễm khoe đường cong cơ thể trong trang phục bikiniTrúc Diễm khoe body quyến rũ với bikini 2Người đẹp không quên chụp ảnh tự sướng trước khi đi bơiTrúc Diễm khoe body quyến rũ với bikini 3Trúc Diễm khoe body quyến rũ với bikini 4Cô tự tin khoe vóc dáng chuẩn ở hồ bơiTrúc Diễm khoe body quyến rũ với bikini 5Trúc Diễm khoe body quyến rũ với bikini 6Vẻ đẹp sexy và quyến rũ của Trúc DiễmTrúc Diễm khoe body quyến rũ với bikini 7Trúc Diễm khoe body quyến rũ với bikini 8Hiện tại, Trúc Diễm đang có kỳ nghỉ thú vị ở Thái Lan

Kenh14

  Từ khóa: Trúc Diễm , Quyến rủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP