Cộng đồng mạng

Trót dại xăm tên người yêu cũ lên ngực, cô gái hỏi dân mạng sửa sao cho ngầu và loạt hồi đáp cười rơi nước mắt

Một trong những cách thể hiện tình yêu của giới trẻ thời nay chính là xăm tên hoặc những gì liên quan đến đối phương lên thân thể của mình. Họ cho rằng đó là cách chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương một cách chân thành và bền lâu nhất.

Thế nhưng cũng có không ít cặp đôi vì nhiều lý do đã không đến được với nhau, kết quả là chia tay trong khi hình xăm vẫn không hề phai mờ. Nhiều người quyết định lưu giữ nó làm kỷ niệm nhưng cũng có người vội vàng xóa đi vì không muốn ảnh hưởng đến mối tình về sau, còn cô gái này lại chọn cách sửa tên của người yêu cũ được xăm trên ngực.

Trót xăm tên người yêu cũ lên ngực, giờ em phải làm sao đây?

Theo đó, cô gái trong bức hình từng có mối tình với một chàng trai tên Nghĩa và 23-8 vừa qua chính là ngày kỷ niệm của họ. Trong lúc tình cảm mặn nồng, cô gái đã quyết định xăm tên và ngày kỷ niệm lên ngực nhưng chỉ 3 tháng sau họ đã đường ai nấy đi.

Để người đến sau không thắc mắc, cô gái đã cất lời nhờ vả cư dân mạng muốn sửa hình xăm cho thật ngầu. Và dân mạng đã một lần nữa chứng tỏ mình là những người giàu ý tưởng độc đáo và mới lạ bằng loạt comment vừa “chất như nước cất” lại vừa hài hước. Chỉ có điều về phần cô gái, không biết cô ấy nên vui hay nên buồn đây!

“Thêm vào thành chủ nghĩa xã hội hoặc công cha nghĩa mẹ/ơn nghĩa sinh thành. Sáng tạo hơn thì là nghĩa địa” – cư dân mạng có nickname H.D gợi ý. “Ngực phải xăm “công cha”. Ngực trái ” nghĩa mẹ”. Sau có hỏi em xăm để thể hiện tấm lòng hiếu thảo với bố mẹ khắc ghi ngàn đời” – ý tưởng của bạn Đ.N nhận được sự đồng tình của rất nhiều người. “Chữ tình trước nghĩa rồi thêm thua tiền tài nữa. Tình nghĩa thua tiền tài” – bạn M.H hóm hỉnh đưa ra ý kiến. Bên cạnh đó cũng có nhiều người mách nước cô gái nên tìm một chàng trai nào đó tên Nghĩa để yêu, không phải chịu đau đớn khi sửa xăm.

Loạt bình luận chứng tỏ kho ý tưởng đầy ắp và sự hài hước có thừa của cư dân mạng

Không biết rằng trong hàng trăm bình luận được đưa ra, cô gái đã tìm thấy giải pháp nào cho mình hay chưa? Đây cũng là bài học để những ai đang có ý định xăm tên người yêu lên người khi vẽ thì dễ, xóa đi mới khó. Liệu rằng bạn có dám chắc tình cảm sẽ không bao giờ thay đổi chỉ vì những hình xăm hay chăng?

Ảnh: FB

Tác giả: Nhật Linh

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: dân mạng , bạn gái , xăm hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP