Thể thao

Trọng tài điều khiển trận Việt Nam vs Thái Lan dừng làm việc tại AFF Cup 2020

Trọng tài người Qatar, Al-Adba Saoud Ali đã rời Singapore, kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020.

Trọng tài người Qatar, Al-Adba Saoud Ali đã hứng chịu nhiều sự chỉ trích sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan (ngày 23/12) vừa qua. Không phủ nhận rằng, đối thủ đã chơi tốt và cho thấy sự nhỉnh hơn về trình độ. Thế nhưng, đội tuyển Việt Nam cũng phải đối diện với nhiều quyết định tranh cãi của trọng tài Al-Adba Saoud Ali.

Sau trận đấu trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã trở thành tâm điểm bị chỉ trích trên MXH. Mới đây, thông qua trang cá nhân, ông Al-Adba Saoud Ali đã thông báo việc rời Singapore, kết thúc nhiệm vụ tại AFF Cup 2020. Điều này cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam.

Cũng trong một diễn biến liên quan đến trọng tài tại AFF Cup 2020, VFF đã có kiến nghị lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) rà soát và nâng cao chất lượng công tác trọng tài ở AFF Cup 2020 và sau này. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã trao đổi trực tiếp với Chủ tịch AFF Khiev Sameth và Tổng thư ký AFF Winston Lee, đánh giá công tác trọng tài ở hai trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 chưa được tốt. Không chỉ có trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, ngay cả Indonesia và Singapore cũng không hài lòng với cách xử lý của trọng tài ở bán kết 1.

Trọng tài Al-Adba Saoud Ali thông báo trở về Qatar (Ảnh: FBNV)


Tác giả: GN

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP