Thể thao

Trọng tài “bẻ còi”, Long An tiến gần suất xuống hạng

Trọng tài công nhận bàn thắng cho Long An trong cuộc đối đầu với FLC Thanh Hoá ở vòng 23 V-League, nhưng sau đó lại bẻ còi.

Trước vòng 23 V-League, Long An chỉ có 10 điểm, đứng kém Cần Thơ 8 điểm. Muốn trụ hạng, Long An cần thắng các trận còn lại, đồng thời chờ Cần Thơ có kết quả bất lợi.

Long An dù còn ít cơ hội nhưng đội bóng này vẫn nỗ lực chiến đấu nuôi hy vọng trụ hạng. Tuy nhiên, đội bóng cũ của bầu Thắng đang gặp nhiều khó khăn, dù phải thi đấu trên sân nhà.

Ở trận tiếp FLC Thanh Hoá chiều nay, khi đang bị đội khách dẫn 1-0, ở phút 65, hàng thủ FLC Thanh Hóa bẫy việt vị trong một pha bóng bổng của Bảo Anh vào vòng cấm. Wander Luiz của Long An đã ghi bàn và trọng tài đã công nhận, nhưng sau khi bị các cầu thủ Thanh Hóa phản ứng, trọng tài đã quyết định bẻ còi và không công nhận bàn thắng!

Các cầu thủ Long An đã phản ứng quyết liệt nhưng không thay đổi được kết quả. Long An vì thi đấu ức chế sau đó còn nhận thêm bàn thua trước khi trận đấu kết thúc.

Với trận thua 0-2 trước FLC Thanh Hoá, nếu như ngày mai Cần Thơ giành chiến thắng trên sân của B.Bình Dương, Long An chính thức xuống hạng trước 3 vòng đấu.

Tác giả: Đ.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP