Cộng đồng mạng

Trong khi An Nguy khóc lóc xác nhận yêu Kiều Minh Tuấn, cư dân mạng đã "tố cáo" chuyện nữ diễn viên đã có người yêu bên Mỹ

Mặc dù liên tục khẳng định yêu thật nhưng Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn được cho là chiêu trò Pr phim.

"Cô gái khóc" đang là cụm từ được cư dân mạng dành cho An Nguy sau khi nữ diễn viên xinh đẹp khóc nức nở thừa nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn. An Nguy còn cho biết, tình cảm là thật và không hề Pr cho phim. "Tôi nghĩ bộ phim này cũng không mang lại lợi ích gì cho tôi từ việc PR cả. Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật", An Nguy chia sẻ.


Trong bài phỏng vấn với truyền thông, người đẹp còn khẳng định khi phát hiện ra tình cảm, cô đã chạy trốn về Mỹ, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với Kiều Minh Tuấn. "Trong tôi luôn mang nặng cảm giác mình đã làm sai, nhưng vì không thể trói được cảm xúc nên tôi đành để cho mọi thứ diễn ra tự nhiên", An Nguy chia sẻ.

Ngay sau những đoạn tâm sự mùi mẫn của An Nguy, cư dân mạng ngay lập tức bắt tay vào "bóc phốt". Nhiều người cho rằng thực chất tất cả chỉ là trò Pr của Kiều Minh Tuấn và An Nguy cho bộ phim sắp lên sóng mà thôi.

Cư dân mạng còn tiết lộ, An Nguy hiện đang có người yêu tại Mỹ và đó là lý do cô bay đi bay về trong suốt thời gian vừa qua.


Nhiều ý kiến cũng cho rằng mọi chuyện vẫn chỉ là màn Pr mà thôi. Tuy nhiên, đây được xem là Pr ngược, gây hiệu ứng trái chiều. Hiện tại, rất nhiều fan hâm mộ lên tiếng tẩy chay Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng như bộ phim sắp sửa lên rạp.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: An Nguy , Kiều Minh Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP