Pháp luật

Trong cơn say, 'phi công trẻ' đánh chết tình địch

Nghĩ ông Hữu (52 tuổi) có qua lại tình cảm với người tình lớn tuổi, sau chầu nhậu, Việt (37 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) đã cầm nón bảo hiểm đánh chết người.

Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự đối với Trương Khắc Việt (tự Tèo, 37 tuổi, ngụ xã Chánh An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo cảnh sát, Việt có quan hệ tình cảm với một phụ nữ lớn hơn mình 9 tuổi, ngụ tại thị trấn Cái Nhum (huyện Mang Thít).

Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh C.A.

Chiều 5/8, Việt đi nhậu cùng bạn bè. Trên đường về đến thị trấn Cái Nhum, Việt gặp ông Tô Hữu (52 tuổi, đã đổi tên, ngụ tại địa phương). Do nghi ngờ ông Hữu có quan hệ tình cảm với người tình lớn tuổi nên Việt nổi cơn ghen.

Nghi phạm cự cãi với nạn nhân, rồi lấy nón bảo hiểm đánh tới tấp. Ông Hữu được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

“Ngay trong đêm, lực lượng Công an bắt khẩn cấp. Khi đưa về cơ quan điều tra, nghi phạm vẫn còn say rượu nên đến sáng hôm sau cán bộ mới lấy được lời khai ban đầu, phục vụ công tác điều tra”, một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long cho hay.

Tại trụ sở cảnh sát, Việt thừa nhận do ghen tuông nên đã cầm nón bảo hiệm đánh chết tình địch.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP