Thế giới

Trộm xe ô tô, tên trộm cùng lúc vô tình bắt cóc luôn hai em bé ngồi trong xe

Người mẹ ở Johor, Malaysia đã thất kinh hồn vía khi cả hai đứa con và cả chiếc xe ô tô của mình đều bị lấy đi cùng một lúc.

Vào khoảng 7h45 phút, sáng 12/10, như thường lệ, người phụ nữ 32 tuổi này đã đưa hai đứa con đến nhà ông bà nội tại Taman Pulai Indah ở Johor Bahru nhờ trông coi giúp trước khi đến làm việc phòng khám.

Tuy nhiên, khi chuẩn bị rời đi, người mẹ này sực nhớ đã quên chiếc ô nên đã vội vã chạy vào nhà để lấy ô mà quên rút chìa khóa xe ở buồng lái.

Vào thời điểm đó, chiếc xe ô tô vẫn đang nổ máy. Một tên trộm đã chớp cơ hội “ngàn vàng” này để nhảy lên xe và lái xe đi. Lúc này, cả con gái 3 tuổi và cậu con trai 5 tuổi của người phụ nữ này vẫn ngồi ở ghế sau.

Tên trộm đã không nhận ra hắn đã vô tình bắt cóc hai đứa trẻ khi trộm xe. Cảnh sát cho biết, em trai của người phụ nữ này đã chứng kiến mọi chuyện.

Lúc đó, em trai của người phụ nữ đang ở trong nhà và nhìn thấy tên trộm lái xe đi. Anh đã đuổi theo họ bằng chiếc xe máy của mình nhưng không thể theo kịp.

Rất may, nghi can đã tử tế và để cho các em đi. Hắn đã thả cô con gái cách nơi xảy ra vụ cướp vài mét và sau đó thả cậu bé ở lối vào của một khu nhà ở. Cảnh sát đã tìm thấy các em 1 giờ sau vụ cướp. Thật may mắn, cả hai bé đều an toàn và sớm được trở về với gia đình.

Cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe này ở khu vực Ulu Choh vào khoảng 8 giờ 45 cùng ngày và suy đoán chiếc xe bị nghi can bỏ rơi sau khi đâm vào một chiếc xe tải. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra về vụ việc. Nhà chức trách cũng tin, nghi phạm có kẻ đồng lõa và đang truy tìm cả 2 người.

Ông Noor Hashim- đại diện cảnh sát địa phương chia sẻ thông tin về vụ việc.

Qua vụ việc này, hãy luôn nhớ tắt động cơ và rút chìa khóa khi rời khỏi xe. Ngay cả khi bạn chỉ rời xe trong một thời gian ngắn. Rất có thể những tên trộm sẽ xuất hiện và lấy cắp chiếc xe của bạn chỉ sau vài giây ngắn ngủi khi bạn đi khỏi.

Tác giả: Quỳnh Trang/Theo Worldofbuzz

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP