Hương Khê

Trộm xe máy những ngày lũ lụt

Lợi dụng trời mưa lớn và đường ngập, các chủ phương tiện thường rất vội và bất cẩn, Phong đã ra tay lấy cắp một số xe máy.


Khoảng 19h ngày 17/10, lúc đó trời mưa rất lớn, anh Tịnh Văn Lợi (38 tuổi) trú tại Hương Khê, Hà Tĩnh đi xe máy tới ngã tư thị trấn Hương Khê mua đồ ăn để chống bão. Tới đoạn đường ngập, anh khóa xe rồi xuống đi nhờ thuyền để tới chỗ mua đồ ăn, khi quay trở lại thì chiếc xe Wave của anh BKS 38L – 7828 đã không cánh mà bay.


Nhận được tin báo, mặc dù đang phải căng sức hỗ trợ nhân dân chống bão nhưng lãnh đạo Công an huyện Hương Khê, Hà Tĩnh xác định phải phá án để tránh gây hoang mang trong quần chúng nhân dân.


Mặc dù thời điểm đó trời mưa rất lớn, đường ngập rất nhiều nơi, phương tiện di chuyển hết sức khó khăn nhưng với quyết tâm cao và bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều ngày 20/10 vụ trộm đã được sáng tỏ.


Tại cơ quan Công an, tên trộm Võ Văn Phong (23 tuổi) trú tại xóm 2 xã Hương Liên, Hương Khê, Hà Tĩnh đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.


Lợi dụng trời mưa lớn và đường ngập, các chủ phương tiện thường rất vội và bất cẩn, chỉ cần chủ xe vừa đi khỏi là Phong hành sự.


Tiếp tục đấu tranh, mở rộng vụ án, Công an huyện tiếp tục bắt giữ Nguyễn Văn Tuấn (24 tuổi) cũng ở Hương Khê, Hà Tĩnh là đồng phạm và thu giữ 4 chiếc xe khác do Phong và Tuấn đã trộm trước đó



Trang Dũng

CAND

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP