Pháp luật

Trộm lấy được 200 triệu rồi chia cho người lạ trong quán

Sau khi lấy trộm được 200 triệu cùng 5 lượng vàng, tên trộm chia hết vàng cho bạn và cho người lạ 1 số tiền.

Đối tượng đó là Trần Văn Sơn (sinh năm 1969, sống lang thang, Ninh Thuận). Khoảng 4h ngày 27/7, Sơn đi lang thang trên đường Nguyễn Du, phường Bảo An, TP Phan Rang - Tháp Chàm, thì thấy quán cà phê của chị Nguyễn Thị Thanh Trà mở cửa nên đi vào.

Lúc này, Sơn thấy trong quán chỉ có mẹ chị Trà (sinh năm 1940) đang đứng pha nước nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Sơn lẻn đến quầy bán cà phê, mở ngăn tủ lấy trộm 1 bịch màu đen, bên trong có 200 triệu đồng và 5 lượng vàng SJC.

Sau khi trộm được tài sản, Sơn đến quán cà phê tại khu vực ngã 5 Phủ Hà (phường Phủ Hà), đưa cho người bạn 5 lượng vàng, người này sau đó đã giao nộp cho công an. Ngoài ra, Sơn còn cho một người khách lạ trong quán một số tiền. Số tiền trộm được còn lại Sơn mang đi mua sắm thì bị bắt.

Trần Văn Sơn tại cơ quan công an

Được biết sau khi Sơn bị bắt, khám xét nơi ở của Sơn công an đã thu giữ 170 triệu đồng. Hiện Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm đã bắt khẩn cấp Sơ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Thời gian qua xảy ra không ít những vụ trộm cắp táo tợn nhưng hiếm có trường hợp nào trộm lại tốt bụng như trường hợp nào. Ngoài trường hợp này ra cũng có nhiều vụ trộm hài hước như trộm xong ngủ quên tại nhà chủ hay thậm chí bị mắc kẹt trong cửa sổ như trường hợp mới xảy ra ở Bình Thuận.

Khoảng 3h sáng ngày 30/6, anh M.X đang ngủ tại nhà trên đường Lê Hồng Phong (thuộc khu phố 4, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận) thì nghe tiếng động ở cửa sổ nên thức giấc, mở đèn để kiểm tra.

Mở cửa, anh X. hoảng hồn khi nhìn thấy gã thanh niên 'trần như nhộng' đang mắc kẹt nửa trong, nửa ngoài ở cửa sổ nhà.

Nam thanh niên khai tên Ngô Trung Tú (SN 1986, trú khu phố 7, phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết). Tú khai chui vào lỗ nhỏ trên cửa sổ nhà anh X. để ăn trộm nên cởi bỏ hết quần áo để khỏi vướng víu. Khi Tú chui vào được nửa người thì bị mắc kẹt.

Tác giả: Thanh Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Trộm l

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP