Video

Trộm đập kính ôtô cuỗm tài sản ở Hưng Yên

Đỗ ôtô ven đường đi tảo mộ, chủ xe bị trộm đập vỡ kính lấy cắp tài sản giữa ban ngày.

Thấy chiếc ôtô đỗ ven đường nhưng không có người bên trong, người đàn ông đi xe máy dừng lại và dùng một vật lạ mở cửa xe nhưng không thành. Sau một hồi loay hoay, hắn ta đập vỡ kính xe rồi lấy trộm tài sản và nhanh chóng tẩu thoát.

Sự việc xảy ra vào 11h45 ngày 5/4, tại thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên, được camera an ninh ghi lại. Theo chủ video chia sẻ, anh đỗ xe ô tô ngoài đường để đi vào nghĩa trang tảo mộ. Tài sản bị mất gồm một chiếc túi xách và 1 laptop. Video được anh chia sẻ lên mạng xã hội để nâng cao tinh thần cảnh giác cho cộng đồng, đồng thời mong sớm tìm ra tên trộm này.



Dưới bình luận, nhiều người bức xúc với tình hình trộm cắp táo tợn. Facebook Nhật Nam viết: "Trộm cắp giờ lộng hành lắm. Đừng nghĩ khóa xe cẩn thận rồi thì an toàn, vì bọn chúng rất táo tợn, luôn rình mò, quan sát và tìm cách đập kính để trộm tài sản. Mọi người nên cẩn thận".

"Hy vọng tên trộm này đi đêm nhiều sẽ có ngày gặp ma, rồi sẽ nhanh chóng bị tóm cổ thôi. Đây là bài học cho chủ ôtô nói riêng và cộng đồng nói riêng. Tốt nhất đừng để tài sản giá trị lại trên xe nếu không có ai trông nom, kẻo có ngày hối tiếc", thành viên An Nhiên bình luận.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP