Pháp luật

Trộm cắp trong tiệm kinh doanh vàng bạc, cụ bà bị đội hiệp sĩ tóm gọn

Cụ già giả vờ là người đến mua hàng tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc, lợi dụng nhân viên sơ hở người này ra tay trộm một số dây bạc rồi bỏ đi.

Ngày 13/2, Đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết, vừa bàn giao đối tượng Đỗ Thị Hương (62 tuổi) cho Công an phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để điều tra, làm rõ về hành vi “ trộm cắp tài sản”.

Cụ già bị nhóm hiệp sĩ tóm gọn.

Trước đó, khoảng tháng 1/2018, bà Hương đến tiệm kinh doanh vàng bạc R ở phường Phú Cường, tỉnh Bình Dương để xem vàng bạc.

Tại đây, lợi dụng lúc nhân viên sơ hở không để ý, bà nhanh tay trộm 3 dạy bạc, ước tính gần 10 triệu đồng rồi bỏ đi. Sau khi bà Hương rời khỏi tiệm, nhân viên kiểm tra thì phát hiện số tài sản trên đã biến mất nên báo chủ tiệm trích xuất hình ảnh camera thì phát hiện bà Hương đã lấy số tài sản trên. Sự việc được trình báo đến Công an địa phương.

Đối tượng ban đầu quanh co chối tội.

Trước sự việc trên, chủ tiệm báo cho đội hiệp sĩ do anh Nguyễn Thanh Hải đứng đầu nhờ giúp đỡ, truy tìm đối tượng.

Sau nhiều ngày đội hiệp sĩ chia thành nhiều nhóm đi khắp các tuyến đường ở tỉnh Bình Dương tìm kiếm kẻ trộm.

Đến chiều 12/2, đối tượng quay lại tiệm kinh doanh vàng bạc, được chủ tiệm nhận dạng liền báo lại cho đội hiệp sĩ. Đội hiệp sĩ khi đến tiệm vàng bạc đã cùng chủ tiệm trích xuất camera thì phát hiện chính đối tượng đã ra tay trộm cắp số tài sản trên.

Ngay sau đó, đội hiệp sĩ bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP