Thế giới

Trở về nhà tá hỏa phát hiện cô gái lạ đang nẳm ngủ khỏa thân trên giường

Một người đàn ông sống một mình tại thành phố Anderson (bang California, Mỹ) đã hết sức bất ngờ khi trở về nhà sau giờ làm việc và phát hiện thấy một cô gái hoàn toàn xa lạ đang nằm ngủ... khỏa thân trên giường của mình.

Sự việc xảy ra khi một người đàn ông sống một mình ở thành phố Anderson (bang California, Mỹ) trở về nhà sau giờ làm việc và phát hiện thấy một gói hàng được chuyển đến đã bị mở ra ở hiên nhà, trong khi con dao đa dụng của anh này nằm ngay cạnh bên.

Michelle Irene Watkins đột nhập vào nhà người khác và ngủ khỏa thân trên giường như thể đó là nhà mình

Khi bước vào nhà bếp, anh này tiếp tục phát hiện thấy một chiếc bánh sandwich bị ai đó ăn dở để trên bàn, kế bên cạnh là một lon bia được lấy ra từ tủ lạnh của anh và đã uống dở.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn phát hiện thấy ai đó vừa sử dụng nhà tắm của anh và áo quần phụ nữ vứt lại ngay trên sàn nhà tắm.

Điều kinh ngạc nhất mà người này phát hiện ra chính là một phụ nữ hoàn toàn xa lạ đang nằm ngủ ngay trên giường của anh, hoàn toàn khỏa thân.

Người đàn ông này lập tức gọi điện báo cảnh sát về trường hợp nhà mình bị đột nhập trước khi đánh thức người phụ nữ lạ mặt dậy và đuổi cô ra khỏi nhà mình.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ bắt gặp một người phụ nữ đang đứng phía ngoài hiên nhà của người đàn ông này và lập tức bắt giữ. Danh tính của người phụ nữ sau đó được xác định là Michelle Irene Watkins, 33 tuổi, đến từ thành phố Junction (bang California, Mỹ).

Hiện Watkins đang bị tam giam và chờ xét xử với tội danh đột nhập trái phép nhà người khác, sở hữu đồ ăn cắp và ăn cắp vặt. Số tiền bảo lãnh tại ngoại của cô là 25.000USD.

Về phần người chủ của căn nhà, anh cho biết chưa rõ Watkins đã đột nhập vào nhà như thế nào nhưng chắc chắn sau này anh sẽ phải cảnh giác hơn.

Tác giả: Nhi Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: tá hỏa , phát hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP