Giải trí

Triệu Vy bị 'bóc mẽ' vì đôi chân thẳng tắp nhờ Photoshop

Những hình ảnh của 'Én nhỏ' tại sân bay được cho là đã bị chỉnh sửa, khiến dung nhan của cô thay đổi phần nào.

Triệu Vy xuất hiện tại sân bay hôm 27/5, cô lên đường sang nước ngoài quay show. Trang phục "ton sur ton" với phụ kiện giúp Triệu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thẩm mỹ. Khán giả QQ nhận xét rằng "Én nhỏ" gầy đi trông thấy, nhờ thế, cô trẻ trung hơn so với tuổi ngoại tứ tuần.

Tuy nhiên, đôi chân thon nuột của Triệu Vy lại trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Không ít người nhận xét "Én nhỏ" quả thực đẹp hơn nhờ giảm cân, nhưng những hình ảnh của cô chắc chắn đã được "tỉa tót" bằng công nghệ chỉnh sửa Photoshop, bởi ngoài đời thực, chân Triệu Vy không thon gầy đến thế.

Tờ Ifeng còn đưa ra nhiều hình ảnh để phần nào khẳng định, chân Triệu Vy khác so với đôi chân "người mẫu" kia.

"Đùi to, chân ngắn mới là Triệu Vy".

Sau thành công của "Nhà hàng Trung Hoa" mùa đầu vào 2017, năm nay, Triệu Vy sẽ tiếp tục trở lại với show này. Một số nguồn tin cho hay đồng hành với cô trong phần hai là những gương mặt tên tuổi như Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải, Bạch Cử Cương... Dù vậy, đơn vị sản xuất chưa xác nhận thông tin trên.

Triệu Vy bận rộn liên tục từ đầu 2018 đến nay. Cô vừa ký kết hợp đồng trở thành nhà sản xuất bộ phim truyền hình chiếu mạng "Ai cũng khao khát được gặp em" đầu tháng 5 vừa qua.

Trước đó, cô từng tạo dấu ấn với vai trò đạo diễn trong "So Young" - phim điện ảnh dựa theo truyện tiểu thuyết "Anh có thích nước Mỹ không" của nhà văn Tân Di Ổ.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Triệu Vy , photoshop

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP