Pháp luật

Triệu tập những người liên quan trong clip "trói, đánh dã man kẻ trộm đồ"

Vừa qua, cư dân mạng đã bất bình trước một clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trong trang phục áo sơ mi trắng bị một cô gái trẻ trói vào cây rồi liên tiếp tát, túm tóc đập đầu vào thân cây.

Đáng nói, theo chia sẻ của chủ clip thì người phụ nữ này đang mang thai khiến nhiều người bất bình về hành động của cô gái.

Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra vào ngày 27/5 tại chợ Yên Minh thuộc địa bàn thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Người phụ nữ bị đánh tên C., là người dân cư trú trên địa bàn huyện Yên Minh còn cô gái trẻ đánh người tên H., là người thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang buôn bán tại chợ này.

Mặt hàng H. buôn bán là mặt hàng quần áo đồng giá 39.000 đồng một món đồ. Tuy nhiên, khi đang bán hàng thì H. phát hiện chị C. có hành vi trộm cắp một số món đồ mình bán nên tức giận đã trói tay chị C. lại với ý định dẫn giải lên cơ quan Công an.

Lúc này, chị C. phản kháng mãnh liệt nhưng H. được sự hỗ trợ của người dân đã trói được hai tay chị C. nhưng bất ngờ, chị C. cắn vào tay H. đồng thời dùng sức xô đẩy để bỏ chạy. Tức giận, H. đã trói chị C. vào cây rồi vừa tát, vừa chửi đồng thời túm tóc chị C. đập đầu vào thân cây bất chấp sự can ngăn của người dân tại chợ.

Được biết đây không phải lần đầu chị C. có hành vi trộm cắp tại chợ Yên Minh. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, có ý kiến cho rằng, chị C. sau khi về nhà đã tử vong do vết thương quá nặng. Đoạn clip được đăng tải lên mạng khiến ai cũng bất bình trước việc hành hung người khác của chủ quầy hàng.

Chiều ngày 2/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Hoàng Hữu Ninh, Trưởng Công an huyện Yên Minh cho biết vụ việc xảy ra tại chợ Thị trấn Yên Minh vào ngày 27/5. Trước thông tin chị C. đã tử vong vì vết thương quá nặng, Đại tá Ninh phủ nhận và cho biết đây là thông tin sai sự thật, Công an huyện Yên Minh đã triệu tập các cá nhân có liên quan đến để giải quyết.

Hiện vụ việc đã được Công an thị trấn Yên Minh bàn giao cho Công an huyện Yên Minh tiếp tục củng cố hồ sơ, giải quyết theo thẩm quyền.

Tác giả: Tiểu Phàm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: i , triệu tập , đánh dã man

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP