Pháp luật

Triệu tập nhóm nữ sinh túm tóc, tát bạn tới tấp ở Hà Tĩnh

Công an xã Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã triệu tập nhóm nữ sinh túm tóc, đánh bạn dã man.

Nữ sinh L. bị bạn túm tóc, tát liên tục vào mặt (Ảnh cắt từ clip)

Chiều tối ngày 8/6, thông tin từ Công an xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh cho hay, đơn vị đang triệu tập những đối tượng liên quan đến việc các nữ sinh đánh nhau tại đường 29 thuộc chợ mới Cẩm Thịnh diễn ra vào ngày 6/6.

Theo đó, tối ngày 7/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một em nữ sinh bị một nhóm người túm tóc, tát liên tục vào mặt một em nữ sinh mặc áo trắng. Nhóm nữ sinh đó còn nhiều lần đe dọa lột đồ của nạn nhân. Ngay lập tức, clip được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Được biết, trong đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ, người bị đánh mặc áo trắng là em T.T.M. L. (học sinh lớp 9, trường THCS Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên). Còn, nữ sinh mặc áo xanh túm tóc, đánh đập bị hại là em B.T. H (SN 2002, trú tại xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Xuyên), hiện H. đã nghỉ học.

Ông Trần Văn Tuấn, Trưởng Công an xã Cẩm Thịnh cho biết: Sau khi được thông tin, đơn vị đã gọi em L. lên làm việc. Bước đầu L. cho biết, vào chiều ngày 6/6 em nhận được một cuộc gọi từ chị B.T.H hẹn ra chợ Cẩm Thịnh để nói chuyện. Tuy nhiên, khi em ra đến nơi bị mấy chị lại túm tóc rồi đánh. Từ thông tin ban đầu, chúng tôi đã triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc.

Vụ việc đang được công an xã Cẩm Thịnh khẩn trương làm rõ.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP