Pháp luật

Triệu tập nam thanh niên tạt keo 502 vào hàng loạt thiếu nữ ở Đà Nẵng

Nghi phạm thường chạy xe đạp trên các tuyến phố ở Đà Nẵng, lợi dụng lúc các thiếu nữ dừng xe chờ đèn đỏ là tạt keo 502 vào người.

Ngày 19-2, Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho biết cơ quan này vừa triệu tập Ông Văn Tuấn (SN 1990, ngụ quận Cẩm Lệ) để làm rõ hành vi tạt "chất lạ" vào nhiều thiếu nữ trên các tuyến phố tại quận này.

Phản ánh của một người dân về việc có cô gái bị tạt keo 502 ở đường Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê vào ngày 18-2

Phản ánh của một người dân về việc có cô gái bị tạt keo 502 ở đường Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê vào ngày 18-2

Tại cơ quan công an, Ông Văn Tuấn thừa nhận thời gian gần đây, Tuấn mang bình keo 502 (keo dán nhựa), chạy xe đạp trên các tuyến đường Ông Ích Đường, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Hữu Thọ… (địa bàn quận Thanh Khê, quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng) để tìm tạt thiếu nữ.

Khi thấy các thiếu nữ dừng đèn đỏ chỗ vắng người hoặc tấp xe vào lề nghe điện thoại thì Tuấn tiến đến gần rồi dùng keo 502 tạt lên yên xe máy hoặc lên người nạn nhân. Nhiều thiếu nữ bị Tuấn tạt văng keo vào người dẫn đến bỏng nhẹ.

Trước đó, trong khoảng 1 tuần trở lại đây, trên các diễn đàn, trang mạng xã hội ở Đà Nẵng chia sẻ nhiều về câu chuyện các thiếu nữ đi trên các tuyến đường nói trên bị một thanh niên đi xe đạp cố tình tạt chất lỏng lên người. Công an đã vào cuộc tìm hiểu, xác định Tuấn là người gây ra các sự việc trên.

Theo thông tin ban đầu, Ông Văn Tuấn có tiền sử bệnh tâm thần, từng điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.

Tác giả: B.Vân

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: tạt keo 502 , nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP