Kỳ Anh

Triệu tập hai đối tượng hành hung PV báo Tiền Phong

Như báo Nhân Dân đã đưa tin vụ hai phóng viên báo Tiền phong bị một số đối tượng xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh(Hà Tĩnh) hành hung ngày 6-1. Ngày 7-1, Đại úy Hà Văn Sáng, điều tra viên Công an huyện Kỳ Anh cho biết, cơ quan điều tra đã gửi giấy triệu tập Dương Đình Trang và một đối tượng tên là Mậu để lấy lời khai.

Đối tượng Dương Đình Trang, kẻ dùng mũ bảo hiểm đánh trọng thương nhà báo Võ Minh Châu và cầm dao rượt đuổi Phóng viên Phạm Minh Thùy là em trai ông Dương Đình Hới, Chủ tịch UBND xã Kỳ Thọ. Đối tượng Dương Đình Trang sinh năm 1969 là lao động nông nghiệp.
Cùng ngày, thượng tá Nguyễn Đình Lĩnh, Phó Công an huyện Kỳ Anh cùng một số cán bộ, chiến sỹ đã trực tiếp xuống xã Kỳ Thọ để nắm tình hình vụ việc. Thượng tá Nguyễn Đình Lĩnh nói :“Cơ quan điều tra đang thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, để làm sáng tỏ vấn đề. Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu, xử lý đến đấy!”.
Hiện nhà báo Võ Minh Châu vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, theo các bác sĩ, tuy không nứt vỡ hộp sọ nhưng bị chấn động não và vùng mặt đang bị sưng tấy.

Nhan Dan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP