Thế giới

Triệu phú Mỹ đối mặt án tù vì quan hệ với bé gái 15 tuổi trên phi cơ riêng

Triệu phú Stephen Bradley Mell đã đặt máy bay ở chế độ lái tự động nhằm thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân là trẻ vị thành niên.

Stephen Bradley Mell, 53 tuổi, ở thị trấn Bedminster, bang New Jersey, Mỹ, dự kiến bị tuyên án tù vào ngày 21/5 sau khi nhận tội giao cấu với trẻ dưới 18 tuổi.

Triệu phú Mỹ Stephen Bradley Mell. Ảnh: Facebook

Mell, một người cha có ba con và là chủ một công ty môi giới, lấy bằng phi công từ năm 16 tuổi, có một sân đỗ trực thăng tại nhà và sở hữu nhiều máy bay. Ông này cũng là chủ của quỹ từ thiện Air Lifeline, chuyên không vận trẻ em bị bệnh hiểm nghèo đến các trung tâm y tế khắp nước Mỹ để chữa trị.

Mell nảy sinh ý đồ đồi bại sau khi được mẹ của nạn nhân nhờ dạy cho con gái lái máy bay. Theo cáo trạng, triệu phú Mỹ bắt đầu nói chuyện với bé gái từ năm 2017 qua tin nhắn và ứng dụng Snapchat. Y sau đó nhiều lần dụ dỗ cô bé làm "chuyện người lớn", ép nạn nhân gửi ảnh khiêu dâm và thậm chí mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho bé gái.

Ngày 20/7/2017, Mell bị cáo buộc đưa cô bé lên máy bay riêng và đặt phi cơ ở chế độ lái tự động để thực hiện hành vi giao cấu.

Tháng 12/2018, Mell đã nhận tội thực hiện hành vi tình dục trái phép và nhận ảnh khiêu dâm trẻ em nhưng được tại ngoại sau khi nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh. Y bị tịch thu bằng phi công, được yêu cầu luôn ở cách nhà của bé gái trên 300 mét, cấm dùng máy tính và phải thực hiện các cuộc trắc nghiệm tâm lý định kỳ. Mell hiện sống cùng mẹ sau khi bán đi căn nhà 3,8 triệu USD vào tháng trước và bị người vợ 22 năm đệ đơn ly hôn.

Triệu phú này đối mặt với 5 năm trong nhà tù liên bang và 5 năm bị quản chế cho những tội danh mà y đã thừa nhận vào cuối năm 2018. Ngoài ra, hôm 13/5, Mell còn nhận tội gây nguy hại đến trẻ em cấp độ ba vì quan hệ tình dục với bé gái dưới 16 tuổi. Y sẽ tiếp tục bị tuyên án vào ngày 12/7 và đối mặt thêm nhiều năm trong nhà tù bang New Jersey.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP