Pháp luật

Triệt phá đường dây ghi số đề qua Zalo hơn 200 triệu mỗi ngày

Sáng 6/8, tin từ Công an TP Đồng Hới cho biết vừa triệt phá đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số đề qua mạng xã hội Zalo với hơn 200 triệu đồng mỗi ngày.

Lực lượng công an đã bắt giữ tất cả 9 đối tượng liên quan đến đường dây ghi số đề qua mạng xã hội Zalo để phục vụ điều tra. Đối tượng cầm đầu là Lê Viết Chương (SN 1980), trú tại TDP 8, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới.

Sau khi triệt phá đường dây, lực lượng công an đã thu giữ số tiền mặt hơn 75 triệu đồng; 1 xe ô tô; 1 xe máy; 3 máy fax; 2 máy in công nghệ caso; 3 máy tính casio; 1 máy tính bảng và 8 điện thoại các loại cùng 23 bảng nghi đề từ các đối tượng đang chuyển về cho Lê Viết Chương với tổng số tiền cá cược hơn 236 triệu đồng.

Các đối tượng của đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số đề bị bắt giữ (Ảnh: CAQB)

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Lê Viết Chương và các đối tượng khác đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Phương thức hoạt động của đường dây này là 8 đối tương trực tiếp nghi số đề cho con bạc rồi dùng điện thoại thông minh chụp ảnh các tờ phơi, gửi dưới dạng tin nhắn hình ảnh qua Zalo cho Lê Viết Chương.

Máy điện thoại thông minh của Chương được kết nối với máy in công nghệ cao sẽ in trực tiếp ra để làm căn cứ thanh toán tiền cho các thư ký vào ngày hôm sau.

Đường dây đánh bạc do Lê Viết Chương cầm đầu đã hoạt động trong một thời gian dài, gây bức xúc trong nhân dân. Hiện vụ việc đang được Công an TP Đồng Hới tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đặng Tài

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP