Pháp luật

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá hơn 100 tỷ đồng

Lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị nghiệp vụ đang tạm giữ để điều tra hơn 10 người có hành vi đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng với giá trị giao dịch hơn 100 tỷ đồng.

Chiều 28/12, các trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đồng loạt tấn công, trấn áp nhiều tụ điểm tại các địa phương: TP.Pleiku, thị xã An Khê và các huyện Đak Pơ, Mang Yang, Chư Sê, Chư Pah (tỉnh Gia Lai), thông tin trên báo Người Đưa Tin.

Hiện, Công an tỉnh đang tạm giữ hơn 10 đối tượng tại tại các địa phương trên để điều tra về hành vi đánh bạc. Qua khám xét, lực lượng công an đang tạm giữ lên tới hơn 700 triệu đồng tiền mặt.

Lực lượng chức năng tiến hành khám xét một tụ điểm tại thị xã An Khê. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai, để triệt phá vụ đánh bạc qua hình thức cá độ bóng đá này, các trinh sát của Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã theo dõi trong thời gian dài.

"Chúng tôi đang tạm giữ hơn 10 đối tượng tại các địa phương trên để điều tra về hành vi đánh bạc. Qua khám xét, lực lượng công an đang tạm giữ lên tới hơn 700 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, công an tỉnh cũng đã thu giữ nhiều thẻ rút tiền tự động ATM, gần 40 máy tính mà các đối tượng dùng để phục vụ cá độ bóng đá qua mạng Internet" - lãnh đạo này nói.

Nguồn tin từ Công an tỉnh cho hay, đơn vị này đã xác định số tiền giao dịch mà các đối tượng thực hiện khoảng hơn 100 tỷ.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP