Pháp luật

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá cả trăm tỷ đồng

Đây được xác định là đường dây đánh bạc chuyên nghiệp với số tiền lớn nhất từ trước đến nay mà cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông triệt phá.

Chiều 2/2, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet với tổng số tiền lên đến 160 tỷ đồng.

Hiện nay, cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng cầm đầu (chưa được tiết lộ danh tính) và đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Theo một lãnh đạo của Công an tỉnh Đắk Nông, đường dây cá độ có sự tham gia của hàng chục đối tượng trong và ngoài tỉnh. Các đối tượng đã sử dụng 132 tài khoản trên mạng internet để cá độ bóng đá nhân các giải đấu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có giải U23 Châu Á vừa qua.

Trước đó, ngày 23/1, Công an tỉnh Đắk Nông cũng bắt quả tang Từ Quang Vương (SN 1990; trú phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông) có hành vi tổ chức đánh bạc. Vương đã sử dụng tài khoản trên trang web đánh bạc để tạo ra nhiều tài khoản con khác, cung cấp cho 4 con bạc thực hiện hành vi đánh bạc qua mạng dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP