Tin

Triển khai chương trình thực học thực làm cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh

Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên nhà trường có cơ hội được thực hành kỹ năng nghề nghiệp, Công ty cổ phần Xây dựng dịch vụ và Hợp tác lao động Oleco phối hợp với Trường Đại học Hà Tĩnh đã giới thiệu chương trình hợp tác đào tạo và thực hành nông nghiệp tại Israel.

hatinh24h

Theo đó, sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh năm thứ 3 và thứ 4 chuyên ngành Nông nghiệp sẽ có cơ hội được làm thực tập sinh tại các trang trại nông nghiệp ở Israel. Chương trình học tập sẽ kéo dài trong 11 tháng, sinh viên vừa đi học vừa đi làm và được trả lương theo giờ lao động. Tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận với nền nông nghiệp tiên tiến của Israel; có cơ hội thực hành và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, giao lưu học hỏi với sinh viên các nước trên thế giới. Ông Nguyễn Phú Toản – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng dịch vụ và Hợp tác lao động Oleco cho biết: “Không chỉ được tiếp cận với nền nông nghiệp hiện đại của Israel, các bạn sinh viên còn được cấp chứng chỉ về lĩnh vực nông nghiệp và sẽ tích lũy được một khoản thu nhập mang về cho gia đình”.

160513anh2

160513anh3

160513anh4

Chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên nhà trường

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Hà Tĩnh, ThS Lê Thị Hường – Phó Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn Công ty cổ phần Xây dựng dịch vụ và Hợp tác lao động Oleco đã giới thiệu và tạo cơ hội cho sinh viên nhà trường được tiếp cận với chương trình học tập này. Về phía nhà trường sẽ có những hình thức để chia sẻ thông tin đến toàn thể sinh viên để các bạn hiểu thêm về chương trình hợp tác đào tạo và thực hành nông nghiệp tại Israel.

HTU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP