Nhà đẹp

Treo tranh và đèn chùm khiến phòng ngủ nhà bạn phạm phong thủy?

Theo phong thủy, trang trí phòng ngủ có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống phòng the của bạn.

Câu hỏi: Có phải treo tranh và đặt đèn chùm trong phòng ngủ tạo ra phong thủy xấu và ảnh hưởng đến cuộc sống phòng the của tôi hay không?

Trả lời: Thứ nhất, bạn cần phải hiểu rằng những thứ nhỏ nhất trong phòng ngủ đều ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn. Nghe có vẻ lạ nhưng trong phong thủy, chúng ta đều biết mọi thứ đều là năng lượng. Vì vậy, mọi thứ bao quanh bạn đều ảnh hưởng đến nguồn năng lượng cá nhân của bạn ở nhiều cấp độ.

Một phòng ngủ được thiết kế để nâng cao đời sống tình dục của bạn không nhất thiết phải là phòng ngủ được trang trí đẹp, bắt mắt. Có rất nhiều phòng ngủ được thiết kế tinh tế nhưng lại làm suy yếu dòng năng lượng tình dục của một người. Có rất nhiều cách bố trí nội thất để giúp chuyện ấy luôn nồng nàn, mê đắm.

Đèn ngủ ở đầu giường

Bạn không nên bố trí 1 chiếc đèn ngủ ở đầu giường hay ở cuối giường. Nếu muốn bố trí đèn ngủ, bạn nên bố trí 2 chiếc đèn ngủ 2 bên đầu giường để tạo ra sự cân bằng, bình đẳng giữa các luồng năng lượng.

Khi treo tranh nghệ thuật trên tường phòng ngủ, bạn nên treo bức ảnh cưới thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc hay một bức ảnh trẻ con vui cười ở phía góc phòng. Bạn nên tránh treo những bức tranh thể hiện sự cô đơn, đau khổ, buồn bã (hoặc bức tranh có màu tối).

Bạn cũng không nên treo những bức tranh tương khắc với mệnh một trong hai vợ chồng, tranh có họa tiết phức tạp, không theo cấu trúc logic, tranh có pha quá nhiều màu đen. Những bức tranh như thế sẽ mang đến cảm giác muộn phiền, u ám bi quan, ảnh hưởng xấu đến đời sống phòng the của bạn.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: treo tranh , phong thủy , phòng ngủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP