Xã hội

Trao tặng 5 tấn gạo bà con nhân dân xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa bị thiệt hại trong cơn bão số 4.

Đồng hành cùng với bà con vùng lũ, tiếp nối các hoạt động tình nguyện và với trách nhiệm của mình, đồng chí Đại tá Trần Hải Quân- Giám đốc Công an tỉnh đã kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ 10 tấn gạo bà con nhân dân hai huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 4.

Trong chiều ngày 05/10/2019, được sự ủy quyền của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, Công an huyện Tuyên Hóa đã tổ chức trao tặng 5 tấn gạo cho 250 hộ gia đình trên địa bàn xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa.

5 tấn gạo được chuyển đến tận tay bà con.

Lễ trao tặng quà tình nghĩa hỗ trợ nhân dân xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa bị thiệt hại trong cơn bão số 4.

Thời gian qua, bà con nhân dân các xã như Tân Hóa, Thanh Hóa của huyện Minh Hóa, Tiến Hóa, Phong Hóa của huyện Tuyên Hóa bị thiệt hại do mưa lũ từ cơn bão số 4 đã luôn nhận được sự hỗ trợ từ tinh thần đến vật chất của các tổ chức xã hội, nhà hảo tâm, đặc biệt của lực lượng Công an Quảng Bình. Cuộc sống của bà con vùng lũ đã từng bước khởi sắc.

Người dân háo hức đón nhận món quà từ Công an Quảng Bình.

Tại buổi trao tặng gạo của Công an Quảng Bình, người dân xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa rất phấn khởi, bà con đã cảm nhận sâu sắc sự sẻ chia, đồng hành của CBCS Công an Quảng Bình không chỉ trong nhiệm vụ giữ gìn ANTT trên địa bàn mà còn trong cả cuộc sống thường nhật. Vượt lên khó khăn, cuộc sống của bà con nhân dân vùng bão, lũ đang dần ổn định. Đó chính là sự thắm đượm của đạo lý “lá lành đùm lá trách” mà CBCS Công an Quảng Bình đang chung tay sẻ chia, giúp đỡ với những vất vả, khó khăn sau cơn hoạn nạn của bà con vùng bão, lũ.

Tác giả: N.O

Nguồn tin: conganquangbinh.gov

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP