Trong nước

Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội

Sáng ngày 27/7, TANDTC tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội.

Tham dự Lễ công bố có đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Ủy viên Ban các sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC; các đồng chí lãnh đạo và thẩm tra viên các Vụ GĐKT I, Vụ GĐKT II (TANDTC); đồng chí Phạm Văn Hà, Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội cùng các công chức và người lao động của TAND cấp cao tại Hà Nội.

Thừa ủy quyền của Chánh án TANDTC, đại diện Vụ Tổ chức – Cán bộ, đồng chí Trịnh Thị Thu Phương, Trưởng phòng Vụ Tổ chức – Cán bộ công bố Quyết định của Chánh án TANDTC về việc điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Xuân Tĩnh, Vụ trưởng Vụ GĐKT I TANDTC giữ chức vụ Phó Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội, với thời hạn 05 năm kể từ ngày 01/8/2018.

Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Phó Chánh án TANDTC trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Ủy viên Ban các sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC đã thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC chúc mừng TAND cấp cao tại Hà Nội đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo, chúc mừng cá nhân đồng chí Nguyễn Xuân Tĩnh, mong rằng đồng chí Nguyễn Xuân Tĩnh sẽ phát huy hơn nữa khả năng của mình.

Cùng với đó, đồng chí Phó Chánh án TANDTC ghi nhận và biểu dương những công lao đóng góp của Phó Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội được bổ nhiệm, đồng thời giao nhiệm vụ và tin tưởng đồng chí Nguyễn Xuân Tĩnh sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng rèn luyện để nâng cao nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Đáp lại sự tin tưởng của lãnh đạo TANDTC, đồng chí tân Phó Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội Nguyễn Xuân Tĩnh đã bày tỏ vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC cùng các đồng nghiệp đã dành sự quan tâm to lớn, tạo điều kiện cơ hội để cho bản thân đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua.

Đối với đồng chí Nguyễn Xuân Tĩnh vinh dự nhận được Quyết định của Chánh án TANDTC là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước trưởng thành trong quá trình công tác của mình. Bản thân đồng chí nhận thức sâu sắc, khi được nhận nhiệm vụ đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề. Đồng chí xin hứa với Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC sẽ cố gắng hết mình không ngừng rèn luyện tu dưỡng, học hỏi để trau dồi kiến thức nghiệp vụ, đạo đức công vụ cùng với tập thể lãnh đạo, công chức và người lao động của TAND cấp cao tại Hà Nội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trên cương vị công tác mới, đồng chí Nguyễn Xuân Tĩnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC, sự giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo TAND cấp cao tại Hà Nội cũng như các đồng nghiệp, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan đơn vị liên quan.

Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Phó Chánh án TANDTC cùng tập thể các lãnh đạo các đơn vị TANDTC chúc mừng đồng chí Nguyễn Quốc Thành, Phó Vụ trưởng Vụ GĐKT I được giao quyền phụ trách Vụ GĐKT I

Sáng cùng ngày, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ cũng đã đến dự lễ công bố và trao quyết định giao phụ trách Vụ GĐKT I TANDTC.

Thực hiện Nghị quyết của Ban cán sự Đảng TANDTC, Chánh án TANDTC đã ký Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn xuân Tĩnh, Vụ trưởng Vụ GĐKT I giữa chức vụ Phó Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội; đồng thời, ký Quyết định giao phụ trách Vụ GĐKT I đối với đồng chí Nguyễn Quốc Thành, Phó Vụ trưởng GĐKT I.

Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức – Cán bộ, đồng chí Trịnh Thị Thu Phương, Trưởng phòng Vụ Tổ chức – Cán bộ công bố Quyết định của Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình ký về việc giao phụ trách Vụ GĐKT I TANDTC.

Giao cho ông Nguyễn Quốc Thành, Phó Vụ trưởng Vụ GĐKT I phụ trách Vu GĐKT I TANDTC kể từ 01/8/2018 cho đến khi có quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng GĐKT I TANDTC.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ tin tưởng trên cương vị phụ trách mới của mình, đồng chí Nguyễn Quốc Thành tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm, phối hợp với tập thể lãnh đạo các đơn vị TANDTC, chỉ đạo của lãnh đạo TANDTC hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Quốc Thành, Phó Vụ trưởng Vụ GĐKT I rất vinh dự khi nhận được nhiệm vụ mới. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC cùng các đồng chí đồng nghiệp; đồng thời hứa sẽ cùng tập thể Vụ GĐKT I luôn đoàn kết, đồng lòng, chung sức hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Mai Đỉnh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP