Vừa qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Quân đội ( MB), Báo Tiền Phong, Tỉnh Đoàn và Hội cựu Thanh niên xung phong (TNXP) các tỉnh Thái Bình, Ninh Bình, Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Phát biểu tại lễ trao quà , ông Dương Đình Quyền, Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội ( MB) Chi nhánh Thái Bình bày tỏ lòng biết ơn tới những cựu TNXP đã không tiếc tuổi thanh xuân trong cuộc chiến tranh vệ quốc, góp phần giành độc lập tự do cho dân tộc. Những năm qua, cùng với việc phát triển hiệu quả các hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thái Bình luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương, giúp đỡ những gia đình liệt sĩ, thương binh, các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Ninh Bình, đoàn công tác trao 30 suất quà cho các cựu TNXP trên địa bàn. Ông Ngô Xuân Kỳ, Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Ninh Bình cho biết : Các hoạt động an sinh xã hội của đơn vị mang ý nghĩa giáo dục truyền thống yêu nước sâu sắc cho thế hệ trẻ. khơi dậy lòng nhân ái, phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc.

Tại Hà Tĩnh, sau khi trao 100 suất quà cho các cựu TNXP, ông Nguyễn Duy Trung, Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Hà Tĩnh cho biết: Mặc dù là một chi nhánh thành lập chưa lâu, nhưng đơn vị đã rất tích cực tham gia có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội. Chi nhánh đã xây 3 ngôi nhà tình nghĩa tặng các mẹ Việt Nam anh hùng, tham gia nhiều hoạt động cứu trợ giúp đỡ người dân vùng bị thiên tai, tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ.

Ông Đào Văn Tinh, Chủ tich Hội Cựu TNXP Hà Tĩnh cám ơn sự quan tâm thiết thực của các đơn vị tổ chức đã tặng quà cho các cựu TNXP, giúp họ vơi bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.,

Trong các buổi lễ trao quà, Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong Trần Thanh Lâm cũng cho biết: Năm nay, nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (1950-2015) và 50 năm lực lượng TNXP chống Mỹ cứu nước (1965-2015), TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, TƯ Hội Cựu TNXP Việt Nam đã quan tâm chỉ đạo và Ngân hàng TMCP Quân đội đã dành 1 tỷ đồng để cùng báo Tiền Phong tổ chức một đợt tặng quà cho các cựu TNXP. Đây là tấm lòng thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ, của thế hệ đi sau đối với thế hệ cha anh đi trước, những người đã đóng góp xương máu, tuổi trẻ của mình để có hoà bình của đất nước hôm nay.

hatinh24h 01
Ông Duơng Đình Quyền- Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Thái Bình trao quà cho các cựu TNXP.
Trao quà cho cựu Thanh niên xung phong 3 tỉnh - ảnh 2Phó TBT Báo Tiền Phong Trần Thanh Lâm trao quà  cho các cựu TNXP tại Thái Bình.
Trao quà cho cựu Thanh niên xung phong 3 tỉnh - ảnh 3Ông Trần Văn Thưởng- Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy Thái Bình trao quà cho  các cựu TNXP.
Trao quà cho cựu Thanh niên xung phong 3 tỉnh - ảnh 4Ông Ngô Xuân Kỳ, Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Ninh Bình trao quà cho các cựu TNXP
Trao quà cho cựu Thanh niên xung phong 3 tỉnh - ảnh 5Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Ninh Bình Trần Văn Bách trao quà cho các cựu TNXP
Trao quà cho cựu Thanh niên xung phong 3 tỉnh - ảnh 6Các cựu TNXP ở Ninh Bình phấn khởi trong lễ nhận quà
Trao quà cho cựu Thanh niên xung phong 3 tỉnh - ảnh 7Ông Nguyễn Duy Trung, Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Hà Tĩnh trao quà cho các cựu TNXP
Trao quà cho cựu Thanh niên xung phong 3 tỉnh - ảnh 8Ông Đào Văn  Tinh, Chủ tịch Hội cựu TNXP Hà Tĩnh trao quà cho đồng đội.