Cộng đồng mạng

Trào lưu tựa vào thành bể bơi chụp ảnh khoe vòng ba

Được sự hưởng ứng của nhiều cô gái, trào lưu tựa vào thành bể bơi trong suốt khoe vòng ba quyến rũ và chụp ảnh thu hút người trẻ thế giới trong mùa hè năm nay.

Tạo dáng cùng bikini gợi cảm đón hè luôn là một trong những hình ảnh yêu thích của nhiều cô gái. Bên cạnh những hình ảnh selfie "xinh lung linh", mới đây, trào lưu chụp ảnh mới khoe vòng ba thu hút sự chú ý của phái đẹp.

Với tên gọi Belfie (Butt - Selfie) xuất hiện vào tháng 3, trào lưu này đã thổi làn gió mới giúp các cô nàng tự tin thả dáng và bắt đầu "hot" từ tháng 7.

Theo đó, phái đẹp chỉ cần tựa vòng ba vào thành bể bơi có kính trong suốt, đường cong sẽ hiện lên "nửa kín nửa hở" tạo thành hình ảnh quyến rũ.

Tựa vòng 3 vào thành bể bơi đã trở thành trào lưu chụp ảnh hot trong mùa hè năm nay.

Chỉ trong thời gian ngắn, những bức ảnh hưởng thụ mùa hè tại bể bơi sang chảnh của nhiều cô gái xinh đẹp tràn ngập Instagram. Khoe vòng ba nhưng không phản cảm, trào lưu này được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ.

Những bức hình này còn là động lực hoàn thiện bản thân cho các cô nàng chưa tự tin về cơ thể.

Trào lưu này bắt nguồn từ các khách du lịch chụp ảnh khoe vòng ba tại nơi có cảnh đẹp. Nó nhanh chóng nhận được sự chú ý và thu hút nhiều người làm theo.

Tài khoản Instagram Cheeky Exploits đã đạt hơn 200.000 lượt theo dõi nhờ đăng tải ảnh belfie trước thiên nhiên.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng còn ý kiến trái chiều về việc này. Nhiều người cho rằng đây là trào lưu chưa thực sự hay, trong khi không quan điểm cho rằng "bạn đẹp, bạn có quyền... chụp ảnh theo cách riêng".

Những cô gái ghi lại khoảnh khắc nghỉ hè sang chảnh tại bể bơi theo cách này.


Cách đây không lâu, nhiều tín đồ Instagram thích thú với trào lưu chụp ảnh Bambi Pose. Các cô gái sẽ xếp đùi và ngồi thấp xuống như chú nai Bambi khoe lưng và hông quyến rũ cùng vòng ba gợi cảm.

Khloe Kardashian và Kendall Jenner được xem là những người dẫn đầu trào lưu chụp ảnh này.

Bambi pose từng "làm mưa gió" trên mạng xã hội.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP