Người đương thời

Công An Hà Tĩnh: Trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho cán bộ

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9, sáng nay, 31/8 /2015 Công an tỉnh đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 7 đảng viên thuộc Đảng bộ Công an tỉnh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam – Phó giám đốc; lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh. Theo đó, Đảng bộ Công an tỉnh đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 7 đồng chí Đảng viên ở các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Công an tỉnh. Đây là những đảng viên tiêu biểu đã có nhiều cống hiến, lập nhiều  chiến công xuất sắc trong suốt 30 năm qua đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Đảng, bảo vệ an ninh Tổ quốc. Được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đó là sự ghi nhận của Đảng, là niềm vinh dự, tự hào cho mỗi cá nhân các đồng chí, phần thưởng đó là động lực tiếp thêm sức mạnh để mỗi đảng viên không ngừng nổ lực phấn đấu vươn lên, đem hết khả năng, tâm huyết, trí tuệ của mình để cùng với toàn đảng, toàn dân, toàn quân xây dựng Tổ quốc ngày càng giàu đẹp.

 hatinh24h 01
Đại tá Lê Nguyên Hồng – Bí thư chi bộ phòng PV28 phát biểu tại lễ bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu 30 tuổi đảng, Đại tá Lê Nguyễn Hồng – Bí thư chi bộ Phòng PV28 đã bày tỏ niềm xúc động khi được nhận phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; đồng thời đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, không ngừng phấn đấu vươn lên, giữ gìn đạo đức, lối sống của người đảng viên, tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình, góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Đại tá Nguyễn Tiến Nam trao huy hiệu 30 tuổi đảng cho các Đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam – UVBTV Đảng ủy, phó giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng lần này và mong muốn sẻ có nhiều đảng viên thuộc Đảng bộ Công an tỉnh được nhận phần thưởng cao qúi đó. Đồng chí Phó giám đốc cũng đã ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí trong suốt thời gian qua, mong muốn thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy tình thần trách nhiệm của người Đảng viên, nổ lực hơn nữa trong suốt quá trình công tác, tạo mối đoàn kết, thống nhất trong Đảng; không ngừng chăm lo, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ có đủ phẩm chất, năng lực đứng vào hàng ngũ của đảng; cùng với Đảng bộ Công an tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Văn Hùng – Sỹ Quý/ CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP