Tin

Trao học bổng của Zhishan Foundation cho trẻ em nghèo vượt khó

Sáng ngày 11/10/2015, tại hội trường trung tâm huyện Lộc Hà, Phòng GD&ĐT, Phòng LĐ-TB&XH huyện phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em – Sở LĐTB&XH Hà Tĩnh và Dự án Zhishan Foundation trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Đến dự buổi Lễ ở tỉnh có đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh; ở huyện có đồng chí Lê Quang Huệ – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các Phòng GD&ĐT, LĐ-TB&XH; về phía trợ có cán bộ, chuyên viên của Văn phòng Dự án Zhishan Foundation; ở cơ sở có đại diện lãnh đạo các trường MN, TH, THCS, THPT cùng phụ huynh và 81 em học sinh được nhận học bổng cùng tham dự.

hatinh24h 01

Trao học bổng và các phần quà cho 81 học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện

Tại buổi lễ Dự án Zhishan Foundation đã trao tặng các suất học bổng và các phần quà hết sức có ý nghĩa cho 81 học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện, mỗi suất học bổng trị giá trên 600 ngàn đồng. Bên cạnh đó nhà tài trợ còn trao tặng mỗi em học sinh một suất quà trên 450 ngàn đồng; tổng kinh phí trao lần này trên 90 triệu đồng. Các suất học bổng và các món quà tuy không lớn nhưng cũng đã chia sẽ khó khăn của các em, góp phần động viên các em tiếp tục đến trường nhất là vào thời điểm đầu năm học mới.

Với sự quan tâm và hỗ trợ thường xuyên của Zhi Shan, sự quan tâm của gia đình, nhà trường và xã hội , hy vọng rằng các em sẽ luôn phấn đấu học tập tốt, thực hiện được ước mơ./.

Lê Trọng Châu / LHO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP