Tấm Lòng Vàng

Trao học bổng cho các cháu vượt khó, vươn lên trong học tập

Sáng 14/9/2014, Hội nạn nhân chất độc dacam/dioxin huyện Hương Sơn tổ chức lễ trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh, sinh viên năm học 2014-2015. Về dự lễ có đồng chí Nguyễn Duy Trinh, Phó Bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đại đức Thích Tâm Phương, trụ trì chùa Nhiễu Long, đại diện các nhà tài trợ.

Lãnh đạo Huyện ủy, Chủ trì Chùa Nhiễu long và các ban ngành trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Hội nạn nhân chất dacam/dioxin huyện Hương Sơn đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các em học sinh, sinh viên là con của nạn nhân da cam, cựu chiến binh trên địa bàn huyện. Ngoài ra Hội nạn nhân chất dacam/dioxin huyện cũng đã trao 30 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền trên được chùa Nhiễu Long vận động từ bà con phật tử, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trên địa bàn và sự chia sẻ đóng góp của Công ty TNHH TM&DV Triệu Kim, quận Tân bình, thành phố Hồ Chi Minh.

Đây là món quà rất có ý nghĩa đối với các em nhân dịp đầu năm học mới. Đồng thời, động viên các gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, thể hiện tính nhân văn, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Phát biểu tại lễ tặng quà, Đại đức Thích Tâm Phương, trụ trì chùa Nhiễu Long chia sẻ: Thông qua lời kêu gọi, các nhà tài trợ, các tăng ni phật tử chùa Nhiễu Long đã quyên góp nguồn kinh phí nhằm động viên các em học sinh và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ vượt lên chính mình,  khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành người con ngoan, trò giỏi và có ích cho xã hội.

Được biết: Nhân ngày khai giảng năm học mới 2014-2015 chùa Nhiễu Long cũng đã tặng 250 xuất quà cho các cháu học sinh nghèo trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Minh Lý Khả Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP