Tấm Lòng Vàng

Trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Lộc Hà

Chiều 10/8, tại UBND xã Mai phụ, huyện Lộc Hà, Quỹ học bổng “ Vì trẻ em VN” của Báo Đầu tư, công ty sữa TH True Milk đã tổ chức trao quà và học bổng cho 50 học sinh nghèo vượt khó của xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà. Tham dự có đồng chí Nguyễn Chí Dũng – UVTWĐ, Thứ trưởng Bộ KH&ĐT, TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư và đại diện lãnh đạo huyện Lộc Hà.

Đ/c Nguyễn Minh Tuấn – TBT báo Đầu Tư trao học bổng cho học sinh
cho học sinh nghèo vượt khó ở Mai phụ

Với mong muốn được cùng sẻ chia với những khó khăn vất vả của trẻ em nghèo Việt Nam trên con đường theo đuổi ước mơ vượt khó học giỏi, bắt đầu từ năm 2007, Báo Đầu tư – cơ quan của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Giải Golf thường niên “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the kids” nhằm quyên góp tiền từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, nhà đầu tư dành cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài. Sau hơn 7 năm tổ chức, Quỹ đã quyên góp được hơn 6 tỷ đồng và tiến hành trao gần 6.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó của nhiều địa phương trên toàn quốc.

Theo đó, trong chuyến công tác lần này, Báo Đầu tư đã về Hà Tĩnh, trích số tiền 25 triệu đồng để tổ chức trao tặng 50 suất học bổng cho 50 em học sinh nghèo vượt khó của xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà. Mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt. Đồng hành với Báo Đầu tư trong chuyến công tác từ thiện, Công ty sữa TH True Milk cũng đã trao tặng 50 suất quà với 200 lốc sữa.

Trâm Anh 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP