Tấm Lòng Vàng

Trao 200 suất quà tết cho người nghèo Hà Tĩnh, Nghệ An

Những phần quà nghĩa tình đã được đại diện báo VietNamNet trao đến người dân nghèo các xã Lộc Yên, Hương Giang (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để bà con vui xuân, đón Tết.

Hà Tĩnh, Nghệ An, Vietnamnet
Đại diện báo VietNamNet trao quà Tết cho người nghèo xã Hương Giang (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Ngày 14/2, báo điện tử VietNamNet phối hợp với Tổng công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn đến 2 xã: Lộc Yên, Hương Giang (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) thăm và trao quà Tết cho các hộ dân.

Đoàn đã trao 100 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người tàn tật.

Lộc Yên và Hương Giang là 2 địa phương còn gặp nhiều trắc trở về địa hình, kinh tế, thường xuyên chịu nhiều tai ương. Cuộc sống của bà con nhân dân vì thế gặp nhiều khó khăn.

Cầm trên tay phần quà của đại diện báo VietNamNet trao tặng, bà Đinh Thị Văn (ngụ xã Lộc Yên) ngậm ngùi, chúng tôi rất cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm. Những món quà này giúp gia đình có thêm tiền mua sắm cho ngày tết.

Thay mặt bà con nhân dân trong xã, ông Phan Đình Hùng, Chủ tịch UBND xã Hương Giang gửi lời cảm ơn báo VietNamNet cùng Tổng công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn.

Hà Tĩnh, Nghệ An, Vietnamnet
Người dân xã Lộc Yên vui mừng khi nhận từng phần quà Tết nghĩa tình.

“Những phần quà này vô cùng kịp thời và ý nghĩa, giúp chia sẻ phần nào khó khăn với bà con”, ông Hùng vui mừng.

Theo kế hoạch, ngày mai (15/2), đoàn sẽ tiếp tục tới xã Nam Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) để trao 100 suất quà còn lại (mỗi suất 500.000 đồng) cũng dành cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Đặng Ngọc Chính, Phó Trưởng đại diện báo VietNamNet tại TP HCM chia sẻ, dù giá trị của những phần quà không lớn nhưng cũng sẽ giúp bà con nhân dân các xã có cái tết thêm ấm cúng hơn.

Trước đấy đại diện của báo cũng đã trao 50 xuất quà trị giá 15 triệu đồng cho bà con nghèo và các đối tượng chính sách, Thanh niên xung phong thuộc xã Nông Trường, Huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Đây là số tiền trích từ Quỹ bạn đọc của báo.

Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP