Xã hội

Tranh chấp đất đai, đánh cả công an can ngăn và vợ

Trong lúc ăn nhậu gặp mặt đầu năm tại nhà thờ tộc, Mỹ vác dao dọa chém người vì tranh chấp đất đai, khi vợ và công an can ngăn thì bị đối tượng này hành hung.

Ngày 15/2, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hữu Mỹ và Nguyễn Quốc Huy (cùng 46 tuổi, cùng ngụ P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu) về hành vi chống người thi hành công vụ do tranh chấp đất đai.

Trước đó, chiều 14/2, tại buổi liên hoan, gặp mặt đầu năm ở nhà thờ tộc Nguyễn tại đường Hoàng Thị Loan (P.Hòa Minh), trong lúc uống rượu, Mỹ nhớ lại chuyện mâu thuẫn với gia đình bà P.T.K.T (ở cạnh nhà thờ tộc Nguyễn) trong việc tranh chấp đất đai nên đối tượng cầm dao chặt một số cây cối của nhà bà T. và dọa chém bà này.

Clip ghi lại cảnh Mỹ và Huy đánh công an


Nhận tin báo, Công an phường Hòa Minh phân công Thiếu tá Lê Tấn Tùng và Trung úy Nguyễn Phú Hoàng đến giải quyết vụ việc thì bị Mỹ xúc phạm, chửi bới bằng lời lẽ thô tục.

Mặc dù được vợ khuyên can nhưng Mỹ không nghe, còn đánh và xô vợ ngã xuống đất.

Thấy vậy, Trung úy Hoàng liền can ngăn hành vi đánh vợ của người đàn ông này, nhưng đã bị Mỹ kéo mũ bảo hiểm và vật ngã xuống đường. Tiếp đó, bạn của Mỹ là Huy cũng xông đến đá vào người Trung úy Hoàng.

Đối tượng Nguyễn Hữu Mỹ

Đối tượng Nguyễn Quốc Huy

Ngay sau đó, Thiếu tá Hùng và trung úy Hoàng đã gọi Công an phường Hòa Minh tăng cường lực lượng đến khống chế Mỹ và Huy, đưa về trụ sở, bàn giao Công an quận Liên Chiểu thụ lý hành vi chống người thi hành công vụ.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Khương Mỹ

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP