Giải trí

Trang Trần lên tiếng giữa ồn ào của Phạm Anh Khoa: "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh trắng"

Cựu người mẫu Trang Trần đã có tiết lộ gây sốc sau những lùm xùm gạ tình của Phạm Anh Khoa: "Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu."

Những ngày qua, những ồn ào xoay quanh việc nam rocker Phạm Anh Khoa bị tố cáo gạ tình và quấy rối tình dục đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Có đến 3 cô gái đã lên tiếng tố nam ca sĩ này có những hành động không đứng đắn khi làm việc chung khiến họ bị tổn thương về tâm lý nặng nề.

Mọi việc ngày càng đi xa hơn khi Phạm Anh Khoa lên tiếng trong một chương trình truyền hình tỏ ý xin lỗi nhưng bị đánh giá không chân thành, đồng thời còn đưa ra khẳng định "Trong showbiz Việt, vỗ mông cũng là một cách chào hỏi".

Câu nói này của Phạm Anh Khoa khiến không chỉ dư luận bức xúc mà rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng tỏ ý không đồng tình. Nhiều người cho rằng rocker này đang có cái nhìn phiến diện và quá vô lý khi cho rằng "vỗ mông" là cách chào hỏi.

Mới đây, sau khi Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo để xin lỗi những ai bị ảnh hưởng bởi scandal của mình và xin rút lại câu nói gây tranh cãi trên, cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn về điều này.

Trang Trần cũng không đồng tính với phát ngôn 'sờ mông là xã giao' của Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên việc Phạm Anh Khoa dám đứng lên xin lỗi và đối mặt với tất cả dù không biết là những lời nói đó có thật lòng hay không, nhưng nếu đã đứng lên nhận sai thì có thể chấp nhận được và mọi người nên độ lượng tha thứ.

Cựu người mẫu phân tích: "Có thể anh ấy có máu dê trong người hoặc là máu bệnh hoạn nhưng bây giờ họ đã dám công khai để tất cả những ai biết thì tránh đi. Khi ấy, anh Khoa ngoan ngoãn ở nhà với vợ con thì ổn rồi còn gì. Chúng ta có nên đẩy anh ta vào đường cùng hay không?

Sống là con người, chúng ta nên nhân nhượng khoan dung và độ lượng tha thứ cho họ 1 lần và cảnh giác. Bây giờ chúng ta cần làm là quan tâm tới mấy kẻ dâm ô bọn trẻ con ấy, chúng hành động rồi. Chứ còn mấy người lớn đủ tuổi vị thành niên có thể chủ động được tất cả cơ mà. Nghĩ như tôi chẳng hạn, nếu bị dồn vào tường, kiểu gì tôi cũng sẽ kháng cự. Dù có yếu chăng nữa thì kiểu gì tôi cũng phải đánh được 1 cái".

Trang Trần chia sẻ rằng mình không đồng tình với việc dâm mô, nhưng cũng không ủng hộ việc nhiều người phán xét phiến diện, làm "anh hùng bàn phím" để đánh giá người khác.

Đặc biệt, Trang Trần còn cho rằng showbiz còn nhiều góc khuất không ai biết và việc gạ tình là điều thường thấy và cho rằng không ai vào showbiz mà...còn trinh trắng:"Nói chung phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ thì rất bực nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à.

Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".

Cuối cùng, Trang Trần chia sẻ cách để các cô gái bảo vệ bản thân nếu chẳng may bị gạ tình: "Nếu cô gái nào bị sàm sỡ thì học miếng võ đá vào chỗ hiểm cho nhanh. Sau đó, viết Facebook bóc phốt luôn cho nó dễ. Làm như thế cho người ta đỡ chửi mình là thích gây sự chú ý. Tôi thấy con lớn rồi thì việc đầu tiên là nên cho con đi học võ tự vệ. Món võ đầu tiên, tôi cho con học là món đá vào bộ hạ".

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Phạm Anh Khoa , Trang Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP