Giải trí

Trang Trần khoe ảnh cưới ngọt ngào bên ông xã Việt kiều

Nhân dịp sinh nhật ông xã Louis Trần, cựu người mẫu đã chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn của hai người.

Bộ ảnh cưới của Trang Trần được thực hiện vào cuối năm ngoái khi ông xã cô về nước thăm vợ con và tổ chức sinh nhật cho bé Kiến Lửa. Tuy nhiên cựu người mẫu đã 'giấu kín' và chỉ quyết định tung ra trong dịp ông xã Louis Trần bước sang tuổi mới vào ngày 26/6.

Trong ảnh cưới lãng mạn, Trang Trần làm cô dâu gợi cảm, e ấp bên người bạn đời. Cả hai dành cho nhau rất nhiều cử chỉ âu yếm, ngọt ngào.

Bé Kiến Lửa, con gái đầu lòng của cặp đôi cũng góp mặt trong bộ hình cưới của bố mẹ.

Cô nhóc mặc váy trắng bồng bềnh như công chúa, làm phù dâu cho mẹ.

Trang Trần và ông xã quen nhau cách đây 7 năm khi cả hai cùng đồng hành trong các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Cả hai có sự khác biệt lớn về tính cách, lối sống khi diễn viên 'Yêu em bất chấp' là người sôi nổi, còn Louis Trần lại khá hiền lành. Tuy nhiên sau thời gian dài tìm hiểu, cả hai đã dần tìm được những điểm chung hoà hợp.

Con gái Kiến Lửa đã hơn 2 tuổi nhưng cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới bởi không chọn được thời điểm thích hợp. Louis Trần sinh sống và làm việc ở Mỹ trong khi hai mẹ con Trang Trần lại ở Việt Nam.

Cựu người mẫu từng tâm sự, cô gặp rất nhiều khó khăn khi phải nuôi con một mình và đôi lúc rất tủi thân vì thiếu vắng sự chăm sóc của ông xã. Hàng ngày chồng cô đều điện thoại về để trò chuyện, động viên vợ.

Bố mẹ chồng của Trang Trần ở Sài Gòn và cũng hỗ trợ cô nuôi nấng bé Kiến Lửa. Cô tiết lộ mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng rất tốt đẹp.

Rời xa sàn catwalk từ nhiều năm trước, Trang Trần tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh và thi thoảng mới tham gia các dự án nghệ thuật.

Cô còn tích cực đóng góp cho các dự án thiện nguyện như xây cầu, xây nhà và hỗ trợ mổ mắt cho người dân nghèo ở các tỉnh miền Tây.

Bộ ảnh của Trang Trần được thực hiện với sự hỗ trợ của make-up Hoàng Minh Lê và váy cưới của NTK Chung Thanh Phong.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Trang Trần , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP