Giải trí

Trang Trần đáp trả gay gắt khi bà Phương Hằng cấm cửa nghệ sĩ đến Đại Nam?

Cựu người mẫu Trang Trần được cho là đã lên tiếng đáp trả gay gắt về phát ngôn "cấm cửa" nghệ sĩ đến Đại Nam của bà Phương Hằng.

Cựu người mẫu Trang Trần được cho là đáp trả bà Phương Hằng

Ngày 12/5, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng "lò vôi") gây xôn xao dư luận khi tuyên bố cấm tất cả các nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam do bà làm chủ.

Trong diễn biến mới nhất, cựu người mẫu Trang Trần lên tiếng đáp trả gay gắt. Theo đó, Trang Trần cho biết cô chưa từng đến Đại Nam và sẽ không bao giờ đặt chân đến nơi này vì cách nói "cấm cửa" rất khinh miệt và thiếu tôn trọng nghệ sĩ.

Ngoài ra, Trang Trần còn nhắn nhủ đến dàn nghệ sĩ Việt, các ê-kíp quay phim và tất tần tật người làm trong lĩnh vực nghệ thuật không nên đặt chân đến Đại Nam để giữ lòng tự trọng.

Bà Nguyễn Phương Hằng

"Đừng có nói cấm cửa ai, tôi nói thật nghệ sĩ không chỉ có ca sĩ, diễn viên, người mẫu mà tất cả những người làm nghệ thuật, âm thanh, ánh sáng... đều là nghệ sĩ. Ngày hôm nay tôi nói luôn, khi người ta cấm cửa mình, chửi cả nghề nghiệp của mình thì sau này, nghệ sĩ nào bước chân đến đó, làm bất kỳ công việc nào hỗ trợ người đó là tổ nghiệp quật.

Nhịn không nổi. Làm gì mà phải cấm cửa, có mời người ta cũng chưa đến đâu. Chữ "cấm cửa" nghe quá nặng nề. Xin lỗi chị chưa cần cấm chúng tôi cũng sợ chị đến già rồi. Chị cấm chúng tôi thì tất cả gia đình họ hàng chúng tôi cũng không đến, fan của nghệ sĩ cũng không đến. Cả đất nước Việt Nam có hàng nghìn khu du lịch, vui chơi, không phải mình chị mà phải cấm đoán", cựu người mẫu đáp trả.

Hiện, những phát ngôn của bà Phương Hằng liên quan đến giới nghệ sĩ vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP