Kinh tế

Trang trại lợn rừng sạch, nơi cung cấp thịt tết cho mọi nhà ở Nghệ An

Hình thành mô hình trang trại nuôi lợn rừng bán hoang dã cách đây gần chục năm, đến nay trang trại lợn rừng của gia đình anh Lê Văn Phương có tổng diện tích gần 10.000 m2 với hàng trăm con lợn rừng, là địa chỉ cung cấp thịt lợn sạch uy tín được lòng các thực khách xa gần.

Trải qua 10 năm “lăn lộn” với “nghề” chăn nuôi lợn rừng, đến nay Trang trại lợn rừng sạch của anh Lê Văn Phương tại xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã xây dựng được lòng tin với khách hàng trở thành đầu mối cung cấp thịt lợn sạch cho nhiều nhà hàng khách sạn trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Trang trại lợn rừng theo mô hình chăn nuôi bán hoang dã gần 1ha của gia đình anh Phương.


Khu trang trại chuyên chăn nuôi lợn rừng của gia đình anh Phương có tổng diện tích gần 1 ha với hàng trăm con lợn rừng được nuôi theo hình thức bán hoang dã. Lợn được thả tự do trong khuôn viên của trang trại, gần gũi với thiên nhiên. Thức ăn của lợn rừng chủ yếu là những chế phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên như ngô, khoai, rau rừng nhằm đảm bảo cung cấp đến tay người tiêu dùng thịt ngon, sạch, chất lượng tốt nhất.

Thịt lợn của Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An được các thực khách xa gần tin tưởng bởi độ thơm ngon,


Năm nay, do ảnh hưởng của dịch tả heo Châu Phi gây ra nhiều khó khăn cho người chăn nuôi, ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích kinh tế. Tuy nhiên bằng hiểu biết của mình, anh Phương đã áp dụng nhiều cách để đảm bảo cho đàn lợn hàng trăm con của mình luôn mạnh khoẻ và phát triển bình thường.

“Do lợn rừng có sức đề kháng tốt hơn lợn nhà, hơn nữa trong đợt dịch vừa qua trang trại đã áp dụng chế độ dinh dưỡng, chăm nuôi theo đúng quy trình chuẩn nên đàn lợn phát triển bình thường, mạnh khỏe”, anh Phương chủ trang trại cho biết.

là đầu mối được nhiều nhà hang trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh lựa chọn làm nơi cung cấp thịt duy nhất.

Qua nhiều năm hoạt động, đến nay trang trại của gia đình anh Phương đã là địa chỉ cung cấp nguồn thịt lợn rừng sạch, ngon cho nhiều nhà hàng lớn trong tỉnh như nhà hàng Ngọc Châu, nhà hàng Việt Đức, khách sạn Duy Tân. "Nhiều năm nay, nhà hàng Duy Tân sử dụng nguồn thịt lợn từ trang trại lợn rừng sạch thấy rất yên tâm, chất lượng thịt ngon, đảm bảo, giá cả thấy cũng hợp lý" chủ nhà hàng khách sạn Duy Tân chia sẻ.

Lợn rừng được xuất bán hàng chục con mỗi ngày vào dịp cuối năm.

Những ngày cuối năm, nhu cầu sử dụng thịt lợn tăng cao, mỗi ngày trang trại xuất bán hàng chục con lợn cho khách hàng chứng tỏ thương hiệu thịt lợn của trang trại anh Phương đã được khẳng định, được khách hàng tin dùng. Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An phấn đấu trở thành nơi cung cấp thịt lợn sạch cho mọi nhà.

Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An

Địa chỉ: Xóm 1, Tiến Thành, Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Giá bán: 160k/kg – 200k/kg

Trang trại nhận chuyển lợn tận nhà. Nếu một vài gia đình chung nhau cùng mua một con lợn thì trang trại sẽ hỗ trợ làm thịt.

Hotline: 0969.430.999 - 0988.173.678

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP