Hình ảnh Đẹp

Trang phục tập thể thao sành điệu của người đẹp Việt

Không chỉ mặc đẹp khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, trên sâu khấu âm nhạc, mỹ nhân làng giải trí còn rất thời trang khi luyện tập thể thao.

Nhập mô tả cho ảnh

Nhập mô tả cho ảnh
Hồ Ngọc Hà trung thành với bộ môn yoga trong nhiều năm nay. Khi đến các điểm tập luyện, bà mẹ một con gây chú ý với bộ cánh thể thao khỏe khoắn. Trong ảnh, cô diện áo crop-top co giãn, quần thun ôm và giày dành cho người tập yoga. Tông màu hồng làm điểm nhấn trẻ trung.
Nhập mô tả cho ảnh
Ở một buổi khác, ”nữ hoàng giải trí” vẫn diện áo siêu ngắn, quần thun ôm co giãn. Mái tóc được cột cao gọn gàng. Trang phục không chỉ khỏe khoắn, mạnh mẽ mà còn khoe lợi thế vóc dáng chuẩn của người mặc.
Nhập mô tả cho ảnh
Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 – Hoàng Thùy – lại yêu thích gam màu xanh mát mắt khi đi tập gym. Phần áo khá kín với thiết kế ôm sát phần ngực nhưng để lộ cơ bụng săn chắc. Quần tối màu chất thun thuận tiện cho việc hoạt động thể thao còn được nhấn nhá gam xanh, đồng tông màu cùng áo.
Nhập mô tả cho ảnh
Đôi khi, người đẹp cũng “đổi gió” với áo crop-top cùng quần thể thao. Hoàng Thùy luôn nổi bật nhờ vẻ đẹp nữ tính, khỏe khoắn.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngọc Trinh chọn trang phục khá giống Hồ Ngọc Hà khi tới phòng tập. Kiểu áo crop-top nhỏ, ôm sát ngực, kết hợp cùng quần thể thao, giày cùng tông.
Nhập mô tả cho ảnh
Á hậu Hoàng My thể hiện hình ảnh năng động khi diện trang phục thể thao có đường gân nổi rất khỏe khoắn, mạnh mẽ.
Nhập mô tả cho ảnh
Ca sĩ Maya luôn duy trì phong cách sexy mọi lúc mọi nơi. Tại phòng tập, cô diện áo thể thao gam màu đỏ nổi bật nhưng có những đường cắt cúp khá táo bạo. Cô cũng khéo léo chọn giày đồng màu.
Nhập mô tả cho ảnh
Diễm My 9X cũng là tín đồ các môn thể thao luyện cơ săn chắc. Người đẹp thường dành thời gian luyện tập vào cuối ngày, khi công việc đã hoàn tất. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế diện trang phục ngắn, áo ôm và quần denim ở phòng tập.
Nhập mô tả cho ảnh
Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo nổi bật trong phòng tập với bộ cánh áo sọc kẻ, quần tối màu gân trắng mạnh mẽ. Hình ảnh chân dài chăm chỉ luyện thể hình được nhiều người xem ưa thích.
Nhập mô tả cho ảnh
Hot girl Khả Ngân khá trẻ trung với áo gam hồng khi đang luyện bộ môn mà cô yêu thích – boxing.
Nhập mô tả cho ảnh
Hầu hết các trang phục luyện tập của cô đều mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sành điệu.
Nhập mô tả cho ảnh
Khác với các mỹ nhân showbiz, Trương Thị May ăn vận khá kín đáo khi đến phòng tập lấy số đo trước lúc thực hiện phương pháp luyện tập của huấn luyện viên. Á hậu chọn trang phục tông đen khá kín đáo, chất liệu thun cao cấp, ôm sát cơ thể, và khá tiện lợi khi di chuyển nhiều.
Nhập mô tả cho ảnh
Chi Pu nổi bật với gam màu xanh mắt mắt. Bộ trang phục tập của hot girl Hà thành khiến nhiều người chú ý bởi chiếc băng đô nhỏ ton-sur-ton. Cách phối đồ và phụ kiện này vừa hiện đại lại có tác dụng cố định tóc khi tập luyện.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang Nhung khoe dáng chuẩn trong bộ cánh tối màu.
Nhập mô tả cho ảnh
Trương Nhi khá sành điệu khi chọn gam đỏ hồng kết hợp ăn ý. Trang phục kiểu cách giúp cô khoe lợi thế ngoại hình thon gọn, chắc khỏe.

Khánh Ly (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP